"พี่ชายทอยทอย"เผยหมดเปลือกนิสัยน้องชายตัวเอง และประโยคเดียวที่บอกกับตนหลังเกิดเหตุ

พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว นำตัว นาย ธนภัทร ชนะกูลพิศาล อายุ 21 ปี หรือ ทอย ทอย นักแสดงซีรีย์วาย ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้มีดแทง นส. ชัชสรัญ สุวรรณกิจ อายุ 25 ปี แ

พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว นำตัว นาย ธนภัทร ชนะกูลพิศาล อายุ 21 ปี หรือ ทอย ทอย นักแสดงซีรีย์วาย ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้มีดแทง นส. ชัชสรัญ สุวรรณกิจ อายุ 25 ปี แฟนสาวเสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยเลียบคลองสอง ซอย 12 - 14 ย่านคลองสามวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร เกิดเหตุเมือวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ออกจากห้องควบคุมมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะคุมตัวขึ้นรถควบคุมส่งไปฝากขังยังศาลอาญามีนบุรี 

ทอยทอย

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

โดยระหว่างที่ตำรวจคุมตัว นายธนภัทร หรือ ทอยทอย ขึ้นรถไปยังศาลผู้ต้องหาเปิดเผยระบุว่า"ขอโทษพี่พิมกับพ่อแม่เขานะครับ แต่ผมอยากขอโทษต่อหน้ามากกว่า" ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีโอกาสอยากจะไปขอขมาไหม เจ้าตัวตอบสั้นๆว่า ไปแน่นอนครับ" 

ด้าน พ.ต.ท. วีระ งามเลิศ รองผู้กำกับสอบสวน เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ในการลงบันทึกถ้อยคำ โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธที่จะให้การในชั้นพนักงานสอบสวน และขอให้การในชั้นศาลท่านั้น  อย่างไรก็ตามท้ายคำร้องของการฝากขังพนักสอบสวนบันทึกข้อความคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักสอบสวน

ทอยทอย

 

ขณะที่ทีมงานของนายนิติธร แก้วโต หรือทนายเจมส์  ระบุว่าวันนี้ได้เตรียมหลักทรัพย์จำนวน 4 แสนบาทเพื่อยื่นขอประกันตัว ทอย ทอย ที่ชั้นศาล และอยู่ระหว่างการรอศาลพิจารณาว่าจะอนุมัติให้ปล่อยตัวชั่วคราวหรือไม่ 
ด้าน พี่ชายผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตัวเอง กับน้องชาย ไม่ได้เจอกันบ่อย เนื่องจาก ไม่ได้อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน และประกอบอาชีพแตกต่างกัน โดยตัวเองประกอบอาชีพด้านช่าง ส่วนน้องชายสนใจด้านวงการบันเทิง ซึ่งที่ผ่านมา ทอยทอย มีอุปนิสัย ร่าเริง ไม่เคยมีเรื่องชกต่อยกับผู้อื่น ยอมรับ ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่คาดคิดว่า ทอยทอย จะก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว จากการพูดคุยกับน้อง พบมีความเครียด และรู้สึกสำนึกผิดโดยบอกกับตัวเองว่า ' ผมทำผิดไปแล้ว '

ทอยทอย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า