เปิดตัวเว็บไซต์"ทักษิณ"อัดแน่นความรู้ และสามารถเข้าไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้โดยตรง

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 
เช้าวันนี้ ดิฉันได้มาเปิดดูเว็บไซต์ Thaksin Official ที่หลาน ๆ ทั้ง 3 คน ตั้งใจทำให้เป็นของขวัญวันเกิดพี่ชายในโอกาสครบรอบ 72 ปีแล้ว รู้สึกชื่นชม และปลื้มใจมากค่ะ ในเว็บไซต์ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ ทำให้ประชาชนได้รับรู้ข้อมูลที่ถูกต้องสมบูรณ์เกี่ยวกับตัวพี่ทักษิณรวมถึงเรื่องราวองค์ความรู้ต่าง ๆ มากมาย และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้

ทักษิณ

  ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

เพราะพี่ชายเป็นคนที่ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา และยังเคยสอนดิฉันว่า คนเราไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ต้องรู้จักเรียนรู้ตลอดชีวิต เพราะโลกปรับเปลี่ยนไปทุกวัน เราก็ต้องปรับตัวตามให้ทัน จะเห็นได้ว่าพี่ชายเดินทางไปในหลายประเทศ ได้พบปะผู้นำประเทศทั่วโลก นักวิทยาศาสตร์ นักเศรษฐศาสตร์ และนักธุรกิจระดับแนวหน้ามากมาย เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิด และมุมมองต่าง ๆ ดิฉันจึงอยากให้เว็บไซต์นี้ได้มีส่วนแบ่งปันประสบการณ์ และการเรียนรู้อย่างไม่หยุดนิ่งต่อทุกท่านค่ะ
 

ทักษิณ

 

ลองคลิกเข้ามาดูเว็บไซต์ www.thaksinofficial.com นะคะ จะได้เป็นช่องทางสำคัญอีกช่องทางหนึ่งที่จะทำให้ทุกคนได้มีโอกาสได้รับรู้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์ มุมมอง ตลอดจนแนวคิด และวิสัยทัศน์ใหม่ ๆ ของพี่ชาย เพื่อที่จะนำไปใช้ในการพัฒนาองค์กร และร่วมกันสร้างอนาคตให้กับประเทศต่อไป เราต้องเรียนรู้พัฒนา และหาโอกาสใหม่ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ และความหวังสำหรับวันนี้ และอนาคตข้างหน้าค่ะ #THAKSINOFFICIAL #เราต้องมีความหวังในวันนี้และวันพรุ่งนี้
 

ทักษิณ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า