รพ.สนามธรรมศาสตร์ ได้ "วัคซีนไฟเซอร์" ให้บุคลากรครบตามจำนวนที่ร้องขอแล้ว

รพ.สนามธรรมศาสตร์ แจ้งข่าวดีได้ "วัคซีนไฟเซอร์" ให้บุคลากรครบตามจำนวนที่ร้องขอแล้ว 100%

จากกรณีเมื่อวันที่ 8 ส.ค. เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ ได้โพสต์ข้อความ ถึงการได้รับจัดสรรวัคซีนไฟเซอร์ สำหรับฉีดเป็น "บูสเตอร์โดส" ให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ส่งรายชื่อไป แต่กลับได้รับการจัดสรรมา 60% ของบุคลากรที่แสดงความจำนงและมีคุณสมบัติครบถ้วนไป ซึ่งน้อยกว่าจำนวนที่ร้องขอ ตามที่ปรากฎเป็นข่าว

รพ.สนามธรรมศาสตร์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ล่าสุดวันที่ 9 ส.ค. 64 เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง อัปเดตสถานการณ์การได้รับจัดสรรวัคซีนไฟเซอร์ โดยแจ้งข่าวดีว่า ได้รับจัดสรรเพิ่มเติมจนครบจำนวนที่ร้องขอไปในตอนแรกแล้ว โดยมีการระบุข้อความว่า "สำหรับเรื่องวัคซีน Pfizer สำหรับฉีดเป็นบูสเตอร์ให้กับบุคลากรด่านหน้าของเรา ที่เราเพิ่งจะรำพึงรำพันเรื่องการได้รับวัคซีนมาเพียง 60% ของบุคลากรที่แสดงความจำนงและมีคุณสมบัติครบถ้วนไปเมื่อวานนี้ 

รพ.สนามธรรมศาสตร์

วันนี้เราได้รับข่าวดีที่จะช่วยแก้ปัญหาข้อถกเถียงในโรงพยาบาล เรื่องการจัด priority ของบุคลากรที่จะได้ฉีดก่อนหลังแล้ว โดยกรมควบคุมโรคได้จัดส่งวัคซีนสำหรับบุคลากรส่วนที่ยังจัดให้ขาดอยู่อีก 40% จำนวน 835 คนให้เราเรียบร้อยแล้วในบ่ายวันนี้  ขอขอบคุณ คร. ที่เห็นความสำคัญในการดูแลขวัญกำลังใจของคนที่รบอยู่แนวหน้าใน รพ.ต่างๆทั่วประเทศด้วย" 

รพ.สนามธรรมศาสตร์


  ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด