มิลลิยอมรับผิด ทำพลาดเองล็อกอินผิดรหัส สาเหตุคะแนนมิดเทอมหาย

มิลลิอัดคลิปรับพลาดเองล็อกอินผิดรหัส ไปทำข้อสอบให้เพื่อน สาเหตุคะแนนมิดเทอมหาย ชาวเน็ตถามแล้วครูที่โดนด่าไปได้ขอโทษหรือยัง ด้านเจ้าตัวเผยผิดเอง ต้องสอบใหม่

จากกรณีดราม่า แร็ปเปอร์สาว มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล ทวีตข้อความเกี่ยวกับคะแนนสอบมิดเทอมที่หายไป ว่าหลังสอบมิดเทอมผ่านระบบเรียนออนไลน์ทว่าตอนประกาศคะแนนสอบตนกลับไม่มีคะแนน ทำให้สงสัยว่าคะแนนสอบหายไปไหน ถามอาจารย์ก็บอกว่าไม่รู้ให้ติดตามเอาเองจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ครั้งใหญ่ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้น ยอมรับครั้งนี้พลาดเอง


 โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

โดยเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา มิลลิ ได้ทวีตข้อความว่า "ปัญหาเรียนออนไลน์มันเยอะมากค่ะ ล่าสุดสอบมิดเทอมไป จารย์ประกาศคะแนนไม่มีคะแนนเรา เราถามว่าทำไม ชีบอกว่าไม่รู้ เว็บที่สอบไม่ส่งคะแนนมาให้ พร้อมบอกว่าจะไม่รับผิดชอบและส่งเบอร์เว็บมาให้เราดีลเอง โอเค ความผิดกูมั้ง"

ทำให้ชาวเน็ตหลายๆคนเข้าไปตำหนิอาจารย์ บางคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าหรือเป็นเพราะข่าวเกี่ยวกับความคิดเห็นทางการเมืองของมิลลิหรือไม่ และได้พูดถึงเรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่อง

 

มิลลิ โพสต์คะแนนสอบมิดเทอมหาย

 

กระทั่งล่าสุด แร็ปเปอร์สาวออกมาอัดคลิปสยบดราม่า ยอมรับเรื่องนี้คนผิดเอง

โดยมิลลิชี้แจงเรื่องคะแนนสอบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนแรกคือตอนประกาศคะแนนสอบอาจารย์ไม่ประกาศคะแนนของตน และอาจารย์คนนี้ก็เคยมีปัญหากันมา 2-3ครั้งแล้ว และหลังเกิดเรื่องก็ให้เธอไปจัดการปัญหาเองซึ่งไม่โอเคกับเรื่องนี้ ดูหักความรับผิดชอบเกินไปไหม และคนที่ช่วยคือคณบดีมาช่วยติดตามเรื่องจนรู้สาเหตุ ซึ่งสาเหตุคือเธอล็อกอินผิดรหัสเข้าไปทำข้อสอบของเพื่อนที่เคยมาใช้คอมพิวเตอร์ของเธอทำให้ข้อสอบที่ทำนั้นเป็นรหัสและชื่อของเพื่อนซึ่งดรอปเรียนวิชานี้ไปแล้ว 

 

มิลลิแจงดราม่าคะแนนสอบหาย

 

ส่วนทางแก้ปัญหาในตอนนี้คือสอบใหม่ เป็นอันคลี่คลาย แต่ชาวเน็ตหลายคนก็ออกมาตั้งคำถามว่าแล้วอาจารย์คนที่โดนด่าไปเธอได้ขอโทษอาจารย์แล้วหรือยัง ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่มีการพูดถึง แต่ก็มีคนที่มาชื่นชมว่าเมื่อเจ้าตัวรู้ว่าพลาดที่ตัวเองก็ออกมายอมรับแต่โดยดี

 

มิลลิรับล็อกอินผิดไปทำข้อสอบเพื่อน

 

มิลลิเคลียร์ดราม่าคะแนนสอบหาย


 ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม