ป้ารู้น้อยหลงกู้เงินแอปเถื่อน โดนทวงขู่จนจิตตก ตำรวจไล่ไปกู้ที่อื่นมาโปะ

ป้ารู้น้อยหลงกู้เงินแอปเถื่อน โดนทวงขู่จนจิตตก ตำรวจไล่ไปกู้ที่อื่นมาโปะ ลั่น "ทำอะไรไม่ได้หรอก ไปหากู้ที่อื่นมาปิดซะ เพราะเราไปกู้เอง"

เพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 เล่าเรื่องราวชีวิตคุณป้าท่านหนึ่งที่ขอความช่วยเหลือเข้ามาหลังพลาดไปกู้เงินแอปเถื่อน ล่าสุดถูกทวงเงิน คุกคาม ขู่จนจิตตกไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกต่อไป เผยตอนนี้ไม่มีห่วงเพราะลูกชายคนเดียวเสียชีวิตไปนานแล้ว และก่อนหน้านี้ผู้ใหญ่บ้านเคยได้พาไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ ทว่าโดนไล่ให้ไปแก้ปัญหาเอง พูดว่า ไปกู้เงินที่อื่นมาปิดซะเพราะป้าไปกู้เงินเขามาเอง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 หญิงใหญ่ร้องเรียน...เดือดร้อนจนอยากปลิดชีวิตตัวเอง 

เมื่อวานที่ 11 สิงหาคม 2564 ช่วงบ่าย ได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่บ้านให้ไปแจ้งความที่ สภ.สันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่

เนื่องจากคุณป้าได้กู้เงินผ่านแอพ รวมที่ได้มารวม 15,000 บาท หนึ่งแอพจะมีหลายบริษัทฯ (บริษัทที่ไม่ได้จดทะเบียน) โดยได้รับเงินจริงแค่ครึ่งเดี่ยว หลังจากนั้นมาก็ถูกข่มขู่อย่างหนัก และโทรไปก่อกวนเพื่อนที่ได้ดูดข้อมูลมาจากเครื่องมือถือ จนต้องไปขอผู้ใหญ่บ้านกู้เงินกองทุนหมู่บ้านไปจ่ายแต่ก็ยังไม่จบ (รวมที่จ่ายไป 30,000-40,000บาท) โทรมาทวงให้จ่ายไม่หยุด

 

ขอความช่วยเหลือถูกทวงเงิน

ผู้ใหญ่บ้านเลยบอกให้ไปแจ้งความกลับเจอตำรวจสองนายบอกปัดประมาณว่า "ทำอะไรไม่ได้หรอก ไปหากู้ที่อื่นมาปิดซะ เพราะเราไปกู้เอง"  จึงมาร้องเรียนเพื่อขอความเป็นธรรม เพราะตอนนี้กำลังจะฆ่xตัวตาxแล้ว ลูกชายก็ตาxไปตอน ป.3 ไม่มีห่วงอะไรแล้ว

หาเงินด้วยการปักผ้าได้ตัวละ 5 บาท ตอนนี้มีหนี้หลายหมื่นบาทจากการหาเงินไปจ่ายมิจฉาชีพพวกนี้ 

ขอบคุณหลังไมค์

 

ลูกหนี้โดนทวงเงิน

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

 

โปรโมชั่นลาซาด้า