หนุ่มเปิดบ้านมาเจอหมูตัวใหญ่กำลังแทะเบาะจยย.อย่างเมามันส์

หนุ่มแทบทรุด เปิดบ้านมาเจอหมูตัวใหญ่กำลังแทะเบาะจยย.อย่างเมามันส์ เจ้าของลั่น ตีราคามาแต่ตอนนี้ยังไม่จ่ายเพราะยังไม่มีเงิน

เรื่องราวชวนช็อกของหนุ่มจากจังหวัดขอนแก่นที่โพสต์คลิปชวนตะลึงบนเฟซบุ๊ก เมื่อเขาตื่นมาตอนเช้าและได้ยินเสียงดังมาจากหน้าบ้าน เมื่อเปิดออกไปดูภาพที่เห็นทำเอาแทบล้มทั้งยืน เพราะเขาได้เห็นหมูแทะเบาะรถของเขาอยู่ ซึ่งมันก็ดูจะกำลังสนุกสนาน ฉีกกระชากเบาะมอเตอร์ไซค์ของเขาอย่างเมามันส์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

หมูแทะเบาะรถ

 

โดยในคลิปเขาเปิดประตูบ้านออกมาเห็นหมูตัวใหญ่กำลังปีนขึ้นมากัดแทะเบาะรถจักรยานยนต์ของเขา มันกัดและฉีกเบาะจนฟองน้ำและหนังเบาะขาดกระจุย ตัวรถเองก็เกือบล้มเพราะขนาดตัวของมันใหญ่มากๆ

 

หมูกัดเบาะรถ

 

หลังโพสต์คลิปเขาได้ไปแจ้งความไว้และตามหาเจ้าของจนเจอ เจ้าของบอกว่าให้เขาตีราคาค่าเสียหายมา แต่ตอนนี้ยังไม่มีเงินให้รอก่อน ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

 

หมูกัดรถ

 

ชาวเน็ตคนอื่นได้เข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์บอกว่าเคยเจอหมูตัวนี้พยามมากัดเบาะรถของตัวเองเหมือนกันแต่ตอนนั้นตนไล่มันไปได้ อีกคนบอกว่าเพิ่งเจอหมูตัวนี้ไม่นาน ตอนนั้นแฟนของเขาโดนมันกัดด้วย ทั้งเจ็บตัวทั้งเสียทรัพย์

 

หมู

 

ชาวเน็ตกลับสงสารหมูตัวนี้ที่มีเจ้าของไร้ความรับผิดชอบ "เวรกรรม สงสารหมูตัวนี้ที่ดันมีเจ้าของเลี้ยงไม่เป็น ลุ้นเลยว่าสุดท้ายจะโดนเชือดมาใช้หนี้มั้ย อยากเลี้ยงไว้เป็นเพื่อนเหมือนหมา ก็ต้องมีเวลาสอนเหมือนเลี้ยงหมาด้วยนะ"

 

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด