แพทย์อาวุโส ร่ายยาวขอบคุณซิโนแวคกลางแชทไลน์ สมาชิกทุกคนอ่านจบ พร้อมใจกันออกจากกลุ่มทันที

ชาวเน็ตแห่แชร์โพสต์ แพทย์อาวุโส ร่ายยาวขอบคุณซิโนแวคกลางแชทไลน์ สมาชิกทุกคนอ่านจบ พร้อมใจกันออกจากกลุ่มทันที

กลายเป็นเรื่องที่ถูกแชร์ส่งต่อเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่ง ได้มีการโพสต์รูปภาพเรื่องราวในห้องแชทไลน์แบบ hide info หรือซ่อนข้อมูลของผู้ร่วมสนทนามาเผยแพร่ ซึ่งในห้องแชทดังกล่าวนั้นเป็นของกลุ่มแพทย์ โดยมีแพทย์อาวุโสท่านหนึ่งตำแหน่งรองศาสตราจารย์ ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดถึงบุคลากรทางการแพทย์ไทยที่มีความตื่นเต้นกับวัคซีนไฟเซอร์ และกล่าวถึงสถานการณ์การติดเชื้อโควิด-19 ของบุคลากรด่านหน้า นอกจากนี้ยังขอบคุณวัคซีนซิโนแวค ที่เป็นวัคซีนใช้ระยะแรกและช่วยให้บุคลากรแพทย์ปฏิบัติงานได้ดี รวมถึงขอบคุณทุกหน่วยงานที่ช่วยกันจัดหาวัคซีนตัวนี้มาใช้กันในระยะแรก

แพทย์อาวุโส ร่ายยาวขอบคุณซิโนแวคกลางแชทไลน์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ทั้งนี้ หลังจากแพทย์อาวุโสท่านดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความนี้ลงไปในห้องแชทไลน์แล้วนั้น เหล่าสมาชิกในกลุ่มเมื่อได้อ่านจนจบแล้ว ก็ได้พร้อมใจกดออกจากกลุ่มกันโดยมิได้นัดหมาย ซึ่งหลังจากโพสต์ทวีตนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความชอบใจกันมากมาย มียอดรีทวีตสูงถึง 43,000 กว่าครั้งแล้ว

ออกจากกลุ่ม

หลังจากที่เรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ขณะที่ในตามเพจเฟซบุ๊กก็มีการแชร์เรื่องราวดังกล่าวนี้จำนวนมากเช่นกัน และได้มีบุคลากรด่านหน้ารายหนี่ง ที่เป็นสมาชิกในห้องแชทดังกล่าวได้มาแสดงความคิดเห็นโดยระบุข้อความว่า "ว้ายยอันเดียวกันกะกลุ่มที่หนูอยู่เลยค่า"

แพทย์อาวุโส ร่ายยาวขอบคุณซิโนแวคกลางแชทไลน์

แพทย์อาวุโส ร่ายยาวขอบคุณซิโนแวคกลางแชทไลน์

แพทย์อาวุโส ร่ายยาวขอบคุณซิโนแวคกลางแชทไลน์


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด