ผู้ว่าฯ ปู เผยเหตุผลที่ลาออก ลั่น ไม่ได้ทอดทิ้งชาวสมุทรสาคร ยันไม่ท้อไม่เหนื่อยกับงาน แต่ร่างกายไม่ไหว

ผู้ว่าฯ ปู เผยเหตุผลที่ลาออก ลั่น! ไม่ได้ทอดทิ้งชาวสมุทรสาคร ยันไม่ท้อไม่เหนื่อยกับงาน แต่ร่างกายไม่ไหว

จากกรณี นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าจังหวัดสมุทรสาคร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Sakravee Srisangdharma ระบุว่า "สุขภาพผมไม่แข็งแรง ออกพื้นที่ได้ไม่มาก ไปมาไม่สะดวก ออกจากศิริราชแล้วร่างกายไม่เหมือนเดิมเลย โควิดทิ้งร่องรอยไว้เยอะมาก

ผู้ว่าฯ ปู เผยเหตุผลที่ลาออก

ล่าสุดมีอาการเกร็งด้านขวาค่อนข้างมาก ผมเกษียณปีหน้าครับ บอกคนใหญ่ในกระทรวงถึงเหตุผลการย้ายมาจากสุขภาพร่างกายล้วน ๆ ผมเคยฝันว่า จะสามารถอยู่รับราชการได้จนถึงเกษียณอายุ แต่วันนี้ต้องยอมรับว่าเป็นได้แค่ในฝัน จะหาจังหวัดอื่นที่งานโควิดเบาขึ้น แต่สุดท้ายก็ไม่ได้หาให้ คำสั่งที่เห็นจึงไม่มีชื่อผม สุดท้ายลาออกเถอะ บ้านเมืองย่อมมีคนมาทำงานได้ อย่าไปห่วงจนเกินตัว" ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เขียนจดหมายถึงปลัดกระทรวงมหาดไทย เพื่อขอลาออกจากราชการ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ อันเกิดจากการทำงานแก้ไขปัญหาโควิด และเวลาดูแลครอบครัวอย่างจำกัด ขอให้มีผล 2 ตุลาคม 64

ผู้ว่าฯ ปู เผยเหตุผลที่ลาออก

ล่าสุด ผู้ว่าฯ ได้ออกมาเผยว่า อยากบอกชาวสมุทรสาครว่าตนยังไม่ท้อ ไม่เหนื่อยกับงานที่สมุทรสาคร.. แต่บางข่าวที่ออกไป บอกว่าท้อแล้วเหนื่อยแล้ว "ไม่ใช่" มันหมายถึงสภาพร่างกายตัวเราเอง ทุกวันนี้เรายังคิดแก้ไขที่สมุทรสาครอยู่แล้ว คิดว่าเราเดินมาถูกทางแล้ว เพียงแต่ตัวเลขมันยังสูงอยู่ 

ดังนั้น คนสมุทรสาครอย่าไปเหนื่อยกับปัญหานะต้องช่วยกัน แม้ว่าตนจะมีเรื่องของการลาออก แต่มันก็ยังอีกนาน ทุกคนเหนื่อย ตนก็เหนื่อย แต่ไม่ท้อ "นายวีระศักดิ์  วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร"

ผู้ว่าฯ ปู เผยเหตุผลที่ลาออก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า