ลุงขอทานเมาคลั่งขวางหน้าร้านสะดวกซื้อ แมสก์ก็ไม่ใส่ทำหลอนทั้งร้าน

ลุงขอทานเมาคลั่งขวางหน้าร้านสะดวกซื้อ แมสก์ก็ไม่ใส่ทำหลอนทั้งร้านต้องแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 17 ส.ค. พ.ต.ต.จักรพันธ์ ทองใสพร สวป.สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุชายเมาสุราอาละวาดนั่งและนอนขวางอยู่ที่ปากทางเข้าร้าน 7-11 สาขาถนนเอกชัย ปากซอย 16 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. ไม่ยอมใส่หน้ากากอนามัย

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังสายตรวจรุดไปตรวจสอบ พบชายนิรนาม อายุประมาณ 55-60 ปี รูปร่างเล็ก เนื้อตัวมอมแมม แต่งกายสวมชุดเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขาสามส่วนลายสก็อตสภาพเก่าทรุดโทรม ไม่สวมรองเท้า ในมือถือเครื่องดนตรีประเภทขลุ่ย จำนวน 1 เลา กำลังพร่ำเพ้ออยู่ลำพังฟังไม่ได้ศัพท์ นั่งขวางบริเวณประตูเข้าออกหน้าร้านสะดวกซื้อ และเจ้าตัวไม่ยอมสวมหน้ากากอนามัย

 

ลุงเมาคลั่ง

 


 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พยายามเจรจาให้ขยับไปนั่งจุดอื่นแล้วเพื่อความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าที่มาจับจ่ายซื้อของ ทว่าชายดังกล่าวกลับลุกยืนขึ้น ง้างเลาขลุ่ยใส่ตำรวจคล้ายจะขัดขืนต่อสู้ ทางสายตรวจจึงถอยออกห่าง ระยะประมาณ 3 เมตร รอเวลาให้ชายดังกล่าววางอาวุธในมือลง และเข้าชาร์จตัวลากขึ้นรถกระบะตราโล่ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก พร้อมสัมภาระประกอบด้วย ขลุ่ย กระป๋องใส่เงินรับบริจาคทาน และป้ายข้อความเขียนด้วยอักษรภาษาไทยเพื่อใช้ในการบอกบุญให้คนช่วยบริจาค 

 

ลุงเมาอาละวาด

 

จากการสอบถาม ลูกค้าที่มาซื้อของ เล่าว่า วณิพก ชายดังกล่าวมีสภาพน่าหวาดกลัว เนื่องจากอยู่ในอาการเมาสุรา ไม่สวมแมสก์ และมานั่งๆ นอนๆ พูดคนเดียว เพื่อตากแอร์หน้าร้าน 7-11 สาขานี้ได้เกือบชั่วโมงแล้ว แม้พนักงานสาวในร้านกับลูกค้าจะช่วยกันพูดให้ขยับไปนั่งจุดอื่นก็ยังดื้อดึงจึงต้องแจ้งตำรวจมาช่วยดำเนินการ

 

เมาคลั่งหน้าเซเว่น

 

โปรโมชั่นลาซาด้า