สองสามี-ภรรยาติดโควิด ขี่จยยไปรพ.ไร้เตียงรักษา ระหว่างกลับเริ่มไม่ไหว ตัดสินใจเลี้ยวเข้า สน.

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์ภาพเหตุการณ์สุดน่าเห็นใจ สำหรับ 2 สามีภรรยาที่ป่วยเป็นโควิด-19 ก่อนตัดสินใจพากันขี่รถจักรยานยนต์มารักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่กลับพบว่าเตียงเต็ม ซึ่งระหว่างทางกลับบ้านเกิดอาการอ่อนเพลียมากจนไปต่อไม่ไหว จึงได้ตัดสินใจเลี้ยวเข้าไปจอดพักอยู่ที่ สน.พระโขนง รอความช่วยเหลือ

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์ภาพเหตุการณ์สุดน่าเห็นใจ สำหรับ สองสามี-ภรรยาที่ป่วยเป็นโควิด-19 ก่อนตัดสินใจพากันขี่รถจักรยานยนต์มารักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่กลับพบว่าเตียงเต็ม ซึ่งระหว่างทางกลับบ้านเกิดอาการอ่อนเพลียมากจนไปต่อไม่ไหว จึงได้ตัดสินใจเลี้ยวเข้าไปจอดพักอยู่ที่ สน.พระโขนง เพื่อรอความช่วยเหลือ

 

ลาซาด้า

 

เพจเฟศบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. สองสามีภรรยาติดโควิด ขี่จยยไปรพ.แห่งหนึ่งให้ช่วยรักษา แต่รพ.บอกเตียงเต็ม จึงขับรถกลับบ้าน ระหว่างทางอ่อนเพลียมากจนไปต่อไม่ไหว จึงจอดรถที่สน.พระโขนง นอนรอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นอาสาร่วมกตัญญู ตรวจเชื้อโควิดให้ พบว่า ฝ่ายหญิงขึ้น 2 ขีด มีไข้สูง อ่อนเพลีย และค่าออกซิเจนต่ำกว่าปกติ ฝ่ายชายมีอาการอ่อนเพลีย ตรวจเชื้อแล้วขึ้น 2 ขีดเช่นกัน ขณะนี้กำลังประสานขอความช่วยเหลือ

 

สองสามีภรรยาติดโควิด ไร้เตียงรักษา

 

อย่างไรก็ตาม Update: ล่าสุด ทางด้าน ศูนย์เอราวัณ มารับตัวสองสามีภรรยาไปรักษาตัวแล้ว โดยทางด้านฝ่ายชายถูกส่งไปไป รพ.กล้วยน้ำไท ส่วนฝ่ายหญิงไปจุดพักคอยเขตบางนา

 

สองสามีภรรยาติดโควิด ไร้เตียงรักษา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

ลาซาด้า