เมย์ รัชนก สูญเสียคุณแม่ แบบกะทันหัน

คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา คุณแม่ของ เมย์ รัชนก อินทนนท์ เสียชีวิตเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา หลังคุณแม่หายใจไม่ออก ก่อนจะนำส่ง รพ. พยายามปั๊มหัวใจกู้ชีพ แต่สุดท้ายคุณแม่คำผันจากไป เบื้องต้น รพ.ได้ตรวจเชื้อโควิด-19 คุณแม่คำผัน ผลเป็นลบ

วันนี้ (19 ส.ค.2564) คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา คุณแม่ของ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ เสียชีวิตเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา หลังคุณแม่หายใจไม่ออก ก่อนจะนำส่ง รพ. พยายามปั๊มหัวใจกู้ชีพ แต่สุดท้ายคุณแม่คำผันจากไป เบื้องต้น รพ.ได้ตรวจเชื้อโควิด-19 คุณแม่คำผัน ผลเป็นลบ แต่จะมีการตรวจซ้ำอีกครั้ง

เมย์ รัชนก สูญเสียคุณแม่

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ก่อนหน้านี้คุณแม่คำผันได้ตรวจหาเชื้อโควิดทุกสัปดาห์ ไม่พบเชื้อ ส่วนคุณพ่อ วิณัศชัย อินทนนท์ รู้ผลติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันอาทิตย์ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ แสดงความเสียใจ และเป็นกำลังใจให้น้องเมย์และครอบครัวครับ

โดยมีรายงายว่า “แม่ปุก” กมลา ทองกร ผู้ก่อตั้งโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เผยว่า ต้องรอทางนิติเวช ยืนยันอีกครั้ง หากไม่พบเชื้อโควิด19 จะเก็บศพคุณแม่ไว้ก่อน และจะส่งไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง เพื่อรอคุณพ่อวิณัศชัย รักษาตัวให้หายออกจากฮอสปิเทล ก่อนจะจัดงานสวดอภิธรรม และฌาปนกิจ ต่อไป

ส่วน เมย์ รัชนก โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กคุณแม่ว่า “สวัสดีค่ะ นี่เมย์เองนะคะ วันนี้เมื่อ 6 ปีที่แล้ว แม่เข้มแข็งมาโดยตลอด แม่เป็นห่วงคนรอบข้างมาเสมอ เมย์ขอโทษที่ทำให้แม่เห็นเหรียญที่แม่ใฝ่ฝันยังไม่ได้ เมย์ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นกำลังใจมาให้พวกเรา โพสนี้จะเป็นโพสสุดท้ายของเฟซคุณแม่นะคะ ขอบคุณความหวังดีของญาติพี่น้องที่ทำให้แม่เมย์มีแต่รอยยิ้มและความสุขมาโดยเสมอค่ะ”

เมย์ รัชนก สูญเสียคุณแม่

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด