ทนายเดชาเปิดหน้าชน ตร.ชั้นผู้น้อยแฉยับ "พ.ต.อ." รีดเงินผู้ต้องหาลงมือจนถึงชีวิต

ทนายเดชาเปิดหน้าชน ตร.ชั้นผู้น้อยรับไม่ได้ แฉยับ "พ.ต.อ." รีดเงินผู้ต้องหาลงมือจนถึงแก่ชีวิต ออกมาโพสต์ผ่านทางเพจเรียกร้องให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติรับรู้และจัดการเรื่องนี้อย่างถึงที่สุด

วันที่ 22 สิงหาคม 2564 บนเฟซบุ๊กทนายคลายทุกข์ของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ โพสต์ข้อความพร้อมคลิปกรณีได้รับการร้องเรียนจากตำรวจชั้นผู้น้อยจำนวนมาถึงพฤติกรรมของผู้บังคับบัญชาเป็นนายตำรวจยศ "พันตำรวจเอก" ซึ่งมีการเรียกเงินจากผู้ต้องหาและลงมือจนถึงแก่ชีวิต ทว่าออกคำสั่งลูกน้องห้ามปริปาก ให้บอกว่าใช้ยาเกินขนาด ซึ่งต้องการให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติรับทราบและตรวจสอบเรื่องนี้ นายตำรวจชุดสืบสวนทุกคนยินดีให้ความร่วมมือ

 

ลาซาด้า

 

ทนายเดชาโพสตว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากตำรวจวันนี้ ช่วยแชร์ไปถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผู้บังคับการจังหวัดนครสวรรค์ และผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ด้วยนะครับ

มีตำรวจร้องเรียนมายังทนายคลายทุกข์ว่า เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564 ตำรวจชุดจับกุมของสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ได้จับผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 คนเป็นชายและหญิง 

 

ทนายเดชาแฉตำรวจรีดเงินผู้ต้องหา

 

หลังจากนั้นได้มีการนำตัวมาที่สถานีตำรวจภูธร เมืองนครสวรรค์ ต่อมา ผู้ร้องเรียนอ้างว่ามีการเรียกเงิน จับผู้ต้องหาทั้งสองคนจำนวน 1 ล้านบาท จนผู้ต้องหายอมจ่าย 1 ล้านบาทแต่มีนายตำรวจยศพันตำรวจเอกคนหนึ่งไม่ยอมบอกจะเอา 2 ล้านบาท หลังจากนั้นพันตำรวจเอกคนดังกล่าว จริงเอาถุงดำมาคลุมหัวผู้ต้องหาชายจนขาดอากาศและเสียชีวิตในที่สุด 
 

หลังจากนั้นได้นำศพไปส่งโรงพยาบาลและบังคับลูกน้องว่าให้บอกกับหมอว่าใช้ยาเกินขนาด หลังจากนั้นปล่อยตัวผู้ต้องหาหญิงไป โดยบอกว่าไม่ต้องพูดอะไรเพื่อแลกกับอิสรภาพไม่ต้องถูกดำเนินคดี

จากนั้นผลชันสูตรออกมาแล้วเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2554 ชุดจับกุมซึ่งเป็นตำรวจชั้นผู้น้อยทนไม่ได้จึงร้องเรียนมาที่ทนายคลายทุกข์และพร้อมให้ปากคำ นอกจากนี้ผู้ร้องเรียนยังอ้างว่า พันตำรวจเอกคนดังกล่าวได้เรียกพ่อของผู้เสียชีวิตมาพบ เพื่อเคลียร์คดีให้จบ และยังพูดว่าเงินซื้อได้ทุกอย่าง

 

ทนายเดชาแฉตำรวจรีดเงินผู้ต้องหา

 

เรื่องราวดังกล่าวเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากในกระบวนการยุติธรรม ผมขออนุญาตกราบเรียนไปยังท่านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติหากฟังทนายคลายทุกข์อยู่ ช่วยไปสืบสวนดูว่ามีมูลความจริงอย่างไรหากเป็นเรื่องจริง อยากให้ท่านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติดำเนินคดีให้ถึงที่สุดนะครับ

ให้ช่วยกันแชร์ไปยัง Facebook ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติกองปราบ ทุกสถานีตำรวจทั่วประเทศจะได้รู้ความจริงฝากเอฟซีทุกท่านด้วยนะครับช่วยกันค้นหาความจริง

 

ทนายเดชาแฉตำรวจรีดเงินผู้ต้องหา

 

ขอบคุณ ทนายคลายทุกข์ 

 

ลาซาด้า