รถชนบนทางด่วนพระราม 9 ค้นตัวผู้เสียชีวิตกลับพบหลักฐานมัดตัว

รถชนบนทางด่วนพระราม 9 ค้นตัวผู้เสียชีวิตกลับพบหลักฐานมัดตัว ตำรวจเร่งสืบประวัติอาชญากรรมโดยด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 22 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่กู้ชีพร่วมกตัญญู ไปให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บบนทางด่วนพระราม 9 ขาออก ก่อนถึงห้างสรรพสินค้าเดอะไนน์ พระราม 9 แขวงและเขตสวนหลวง หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน 

 

ลาซาด้า

 

ตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว ส่วนบนถนนพระราม 9 ใหม่ ที่อยู่ตรงกับจุดที่เกิดอุบัติเหตุ พบร่างชายซึ่งเป็นคนขับรถกระเด็นตกทางด่วนลงมาเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้า 

 

รถชนบนทางด่วน

 

ตรวจสอบเอกสารภายในตัวทราบชื่อคือนายสุนทร อุบลรัตน์ อายุ 41 ปี ส่วนกระเป๋าคาดเอวที่คาดอยู่ที่ลำตัว พบถุงพลาสติกภายในมีสิ่งผิดกฎหมายใส่อยู่จำนวนหนึ่ง ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้เก็บของกลางกลับไปตรวจสอบแล้ว
 

ทางด้านพันตำรวจเอกวิชัย ณรงค์ ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นยืนยันว่าไม่ใช่การขับรถไล่ล่าจับกุม แต่เป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาท โดยก่อนเกิดเหตุรถยนต์คันสีขาวได้จอดเสียอยู่ข้างทางบนทางด่วน จากนั้นมีรถคันสีดำขับมาชนท้าย ก่อนที่นายสุนทรจะกระเด็นตกลงมาเสียชีวิต 

จากการตรวจค้นภายในตัวพบยาบ้า 2,000 เม็ด ไอซ์ถุงเล็ก 2 ถุง และเงินสดจำนวนหนึ่ง หลังจากนี้จะเร่งสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน เพื่อยืนยันสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ และขยายผลของกลางยาเสพติดที่ตรวจพบ รวมถึงตรวจสอบประวัติอาชญากร และข้อมูลหมายจับคดียาเสพติด ว่ามีความเกี่ยวข้องหรือไม่อย่างไร

 

รถชนบนทางด่วน

 

ลาซาด้า