ผู้คุมงานเล่านาทีผนังอาคารถล่มในซอยลาดพร้าว

ผู้คุมงานเล่านาทีผนังอาคารถล่มในซอยลาดพร้าว 8 ในส่วนความเสียหายที่เกิดกับบ้านใกล้พื้นที่รื้อถอนทางเราจะดูแลเรื่องค่าเสียหายต่างๆให้

จากกรณีเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.ท.จารึก ทองสีขาว รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุผนังอาคารล้มขณะทำการรื้อถอน ขวางถนนในซอยลาดพร้าว 8 แยก 1 แขวงจอมพล เขตจตุจักร จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยที่เกิดเหตุอยู่ในซอยลาดพร้าว 8 โดยพบว่าตั้งแต่ปากซอยมีเสาไฟฟ้าและเสาสื่อสารหักล้มขวางถนน จำนวน 6 ต้น เข้ามาในซอยประมาณ 100 เมตร พบผนังกั้นแนวก่อสร้างล้มลงมาปิดถนนและมีเศษปูนจำนวนมาก โดยมีคนงานใช้รถแบ็คโฮ กำลังช่วยกันเก็บเศษปูนออกจากถนน 
 

ผนังอาคารถล่มในซอยลาดพร้าว 8

 

นายอนุวัติ บุตรชาติ ผู้ควบคุมงาน กล่าวว่า ตนเองได้รับการว่าจ้างให้มารื้อถอนอาคารดังกล่าวได้ประมาณ 10 วันแล้ว ซึ่งแต่เดิมอาคารนี้เป็นบริษัทน้ำยาล้างตาซึ่งตัวอาคารมีอายุประมาณ 40 ปี มีความสูง 4 ชั้น โดยรื้อถอนมาเกือบจะเสร็จแล้วเหลือเพียงประมาณ 5-10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ซึ่งเป็นชิ้นส่วนผนังชั้น 2 ซึ่งส่วนยื่นออกมานอกตัวแนวอาคารประมาณ 2 เมตร ได้หลุดล้มมาทับแนวรั้วที่มีความสูงประมาณ 6 เมตร ทำให้รั้วล้มไปพาดสายไฟจนทำให้เสาไฟฟ้าหักและสายสื่อสารพาดปิดขวางถนนในซอย ทำให้รถไม่สามารถวิ่งผ่านได้ โดยขณะที่จะทำการรื้อถอน จะให้คนงานนำกรวยมาวางกั้นและปิดการจราจรเป็นระยะ ในส่วนความเสียหายที่เกิดกับบ้านใกล้พื้นที่รื้อถอนทางเราจะดูแลเรื่องค่าเสียหายต่างๆให้ 

 

ผนังอาคารถล่ม

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ซอยลาดพร้าว 8 จะใช้เป็นทางลัดออกไปถนนวิภาวดีรังสิตได้ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดการจราจร เพื่อให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงดำเนินการปักเสาเพื่อเตรียมจ่ายไฟฟ้าคาดว่าในช่วงเย็นจะดำเนินการแล้วเสร็จ ก่อนเปิดการจราจรต่อไป

 

ผนังถล่มในซอยลาดพร้าว 8

 

ผนังถล่มในซอยลาดพร้าว 8

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า