หนุ่มทำงานส่งพัสดุวันแรกเจอลูกค้าสุดมึนแผลงฤทธิ์ใส่ถึงกับท้อ

หนุ่มทำงานส่งพัสดุวันแรกเจอลูกค้าสุดมึนแผลงฤทธิ์ใส่ถึงกับท้อเนื่องจากทางร้านส่งของให้ไม่ครบ แต่ลูกค้ากลับเรียกร้องให้รับผิดชอบแทน ไม่ยอมจ่ายค่าพัสดุ

หนุ่มทำงานส่งพัสดุวันแรกเจอลูกค้าสุดมึนเรียกร้องให้จ่ายค่าสินค้าให้หลังทางร้านส่งพัสดุมาให้ไม่ครบ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเขา งานนี้อธิบายกันยาวๆ ทางลูกค้าอย่างไรก็ไม่ยอม

 

ลูกค้าโวยพัสดุไม่ครบ

ลาซาด้าลดหนัก

โดยผู้โพสต์ได้ร้องเรียนว่ามีครอบครัวหนึ่งสั่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง ทว่าลูกค้าโวยให้พนักงานส่งของรับผิดชอบเนื่องจากทางร้านส่งของมาให้ไม่ครบทั้งๆที่เรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดของพนักงานส่งพัสดุแม้แต่น้อย ในคลิปมีชายหนุ่มกับหญิงสูงวัยกำลังสำรวจกล่องพัสดุและโวยวายให้พนักงานขนส่งรับผิดชอบค่าสินค้าแทนเพราะของได้ไม่ครบ 

รุ่นพี่ของพนักงานขนส่งในคลิปเล่าว่าพนักงานคนนี้มาทำงานส่งพัสดุวันแรกก็เจอเหตุการณ์นี้เลย เจอแบบนี้ถึงกับท้อ

 

ลูกค้าโวยพัสดุได้ไม่ครบ

 

ไทบ้านคำบงมีคนรู้จักลาวบ่ครับ อธิบายให้ลาวฟังแหน่ว่ามันบ่แม่นความผิดของพนักงานส่งของเจ้าสั่งของเขาส่งให้บ่ครบ  เจ้ากะต้องโทรหาคนที่เจ้าสั่งของนำบ่แม่น ให้คนที่ส่งของรับผิดชอบน้องชายทำงานวันแรกเจอคนแบบนี้กะท้อเลยครับ

-พึ่งทำงานวันแรกกะเจอแบบนี้เลยโทรมาหาอ้ายว่าสิไปทำงานส่งของอ้ายกะบอกทำงานบริการต้องอดทนใช้คำเว้าให้มันสุภาพแต่มาเจอแบบนี้กะท้อเลยน้องว่าครับ

-เขาบอกว่าเขาติดต่อคนที่สั่งซื้อบ่ได้คือกันเลยสิให้คนส่งของเอาของกลับไปส่งคืนให้ครับทั้งที่เซ็นรับของแล้วจ่ายเงินทำรายการเข้าระบบสำเร็จเรียบร้อยแล้วครับน้องเลยบ่รู้สิเฮ็ดจั่งใด๋ให้ทางผู้จัดการกะโทรมาบอกว่าบ่แม่นความผิดของคนส่งของให้ผู้สั่งสินค้าติดต่อกับคนขายสินค้าเองแต่เขากะบ่ยอมบ่ให้ไปไสดึงรถไว้น้องกะบ่อยากมีเรื่องจำเป็นต้องคืนเงินให้เขาครับแล้วสินค้ากะบ่รู้ว่าสิส่งคืนได้บ่เพราะบ่แม่นคนสั่งสินค้าโดยตรงครับ

 

โวยพนักงานส่งของ

 

ด้านเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับคลิปนี้ว่า "สงสารพนักงานส่งของเลย เจอคนตรรกะxxจะให้รับผิดชอบบ้าเปล่าไปเรียกร้องกับเจ้าของสินค้าดิ 555"

โค้ดส่วนลดลาซาด้า