คู่รักตั้งรางวัล 1 แสน หลังโจรขโมยจยย.ที่ใช้สร้างชีวิตมาด้วยกัน เหลือแต่ซากก็เอา

คู่รักตั้งรางวัล 1 แสน หลังโจรขโมยจยย.ที่ใช้สร้างชีวิตมาด้วยกัน เหลือแต่ซากก็เอา เพราะมีคุณค่าทางจิตใจจริงๆ ชาวเน็ตร่วมให้กำลังใจและมีหลายๆคนช่วยแชร์ตามหาเบาะแส

คู่รักตั้งรางวัลนำจับหลังลูกน้องที่ไว้ใจขโมยรถจักรยายนต์คันสำคัญที่เคยใช้สร้างชีวิตมาด้วยกัน ประกาศให้เงิน 1 แสนบาท โดยก่อนหน้านี้เจ้าของรถจักรยานยนต์ได้โพสต์เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2564 ว่า

สลดใจที่สุด รถคันแรกของสองคน รถที่พาเราขับไปเดทครั้งแรก รถที่ขับไปลงของแล้วไปขายของ รถที่พาเราไปไหนต่อไหน รถที่ทำให้เราก่อร่างสร้างตัวได้ถึงทุกวันนี้

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

รถที่จะใส่ตู้กระจกเก็บไว้ให้ลูกดูว่าพ่อแม่สร้างมาได้เพราะรถคันนี้ รถที่ใช้เงินเก็บทั้งหมดที่มี เก็บเงินจากการทำงานขายของหามรุ่งหามค่ำ ได้ก้อนแรก เพื่อไปซื้อมา มันอาจจะไร้คุณค่า ถ้าคิดว่ารถคันนี้มือสอง "ราคาไม่กี่หมื่น"แต่ มันมีคุณค่ามากสำหรับเราสองคน "ราคารถมันไม่สำคัญ" แต่สตอรี่รถคันนี้มันสำคัญมากๆสำหรับเราสองคน

 

คู่รักตั้งรางวัล 1 แสน ตามหารถมอเตอร์ไซค์

ตื่นนอนก็ คิด ก่อนนอนก็คิด  โคตรเสียใจเลยที่มันหายไป  บอกเลยว่าทำใจยอมรับไม่ได้จริงๆ พูดกับนิวเสมอว่ารถคันนี้เค้าจะเก็บไว้ให้ลูกเราดูแล้วนั่งเล่าความหลังของรถคันนี้ให้ลูกฟัง แต่มันคงไม่มีวันนั้นแล้ว 

ใครมีวิธีหารถโดนขโมยไปกลับมาได้บ้างช่วยแนะนำผมได้นะครับ ผม รักรถคันนี้มากจริงๆ ผมอยากได้มันกลับคืนมา ถ้าพบเห็นหรือลงขายที่ไหน แจ้งผมด้วยนะครับ ถ้าเอาคืนมาได้เจอตัวขโมย ผมมีรางวัลนำจับให้ 1 แสนบาทขอร้องละเอามาคืนเถอะ

ตั้งรางวัลตามหารถ

 

และล่าสุดเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2564 เขาได้โพสต์อีกครั้งถึงเหตุผลว่าทำไมถึงต้องตั้งเงินรางวัลเพื่อจับโจรขโมยรถ ทำไม ถึงตั้งรางวัลนำจับ(ทั้งรถและโจร) ถึง1แสน  ต้องขอขอบคุณทุกๆช่องทางต่างๆ และทั้งในแชท 

เบื้องต้นขอชี้แจง ก่อนอื่นเลยผมต้องชี้แจงก่อนนะครับว่ารถคันนี้ ผมไม่ได้เป็นคนทำหายเอง ผมให้ลูกน้องคนนึงที่ไว้ใจ เลยให้ไปใช้ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการแบบนี้ขึ้นและลูกน้องคนนั้น ได้ลาออกโดยไม่ทราบสาเหตุ และการลาออกไม่มีการพูดกับผมเรื่องรถและไม่มีการถามไถ่เกียวกับเรื่องรถหายใดๆทั้งสิ้น และทางด้านตำรวจก็ได้โทรมาแจ้งบางอย่าง ทำให้ผมคิด ว่า มันแปลกๆ

 

คู่รักตามหามอเตอร์ไซค์

 

ผมเลยตั้งรางวัลนำจับรถคันนี้ 1 แสนบาท ถ้าหาคนขโมยและรถคันนี้กลับมาได้  จะว่าผมโง่ที่ไว้ใจคนก็ได้ครับ เพราะผมไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นโดยคนที่ทำหายไม่ร้อนเนื้อร้อนใจเลย ทุกคนคิดเหมือนผมไหม‼️
และที่สำคัญรถคันนี้ มันสำคัญกับผมและนิวมากเพราะผมกับนิวเริ่มต้นมาจาก 0 กว่าจะเก็บเงินซื้อได้ต้องแลกมาด้วยการทำงาน  

ถ้าตามรถคันนี้กลับมาได้ สภาพ 100% ผมให้ 4หมื่น ถ้าได้ซากรถโครงรถมาเจอร้านรับซื้อ ผมให้1หมื่น แต่ถ้าเอารถกลับมา 100%พร้อมรู้ตัวคนร้ายจนตำรวจดำเนินคดีได้ผมให้1แสน เพราะที่ผมต้องการมากที่สุด คือรถและคนขโมย

เรื่องนี้จะเป็นบทเรียนที่เจ็บใจในชีวิตผมและนิวเพราะถ้าผมทำหายเองผมคงไม่เสียใจขนาดนี้ 
และที่สำคัญคือคนทำหายไม่ร้อนเนื้อร้อนใจและไม่ตามอะไรให้เลย
ผมเงียบมานานแล้วผมอึดอัดขอระบายบ้างเพราะผมไม่ไหวจริงๆ 
นอนไม่หลับคิดมากตื่นมาหาตามเฟตทุกวัน 
ขับรถผ่านร้านไหนก็ต้องมองว่ามีรถตัวเองจอดบ้างไหม

 

ขอบคุณ Nuttawut Promma

โค้ดส่วนลดลาซาด้า