รพ.ราชวิถีแถลงอาการวัยรุ่น 15 ถูกยิงหน้าสน.ดินแดง ยังวิกฤตอยู่ในไอซียู

รพ.ราชวิถีแถลงอาการวัยรุ่น 15 ถูกยิงหน้าสน.ดินแดง ยังวิกฤตอยู่ในไอซียู ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ มีภาวะแทรกซ้อน อัมพาตแขนขาทั้งสองข้าง

จากกรณีวัยรุ่น 15 ปี ถูกยิงหน้าสน.ดินแดงหลังร่วมม็อบ 16 สิงหา จนต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลราชวิถี ล่าสุดวันที่ 24 สิงหาคม 2564 ทางโรงพยาบาลราชวิถีได้เผยแพร่อาการล่าสุดของวัยรุ่นรายนี้ว่ายังต้องจับตาอย่างใกล้ชิด ขณะนี้อาการน่าห่วง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ มีภาวะแทรกซ้อน อัมพาตแขนขาทั้งสองข้าง ขณะที่วานนี้ทางตำรวจแถลงข่าวว่าทราบตัวมือยิงแล้ว เตรียมออกหมายจับต่อไป เพราะอยู่ในขั้นตอนพิสูจน์ตัวตน

ลาซาด้าลดหนัก

 

วันที่ 24 ส.ค.64 โรงพยาบาลราชวิถี ออกประกาศเรื่อง "รายงานความคืบหน้าอาการผู้บาดเจ็บจากเหตุชุมนุมบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง เมื่อวันที่ 16 ส.ค.64 (ฉบับที่ 4)"

โดยมีรายละเอียดคือ ความคืบหน้าอาการ ผู้บาดเจ็บชายอายุ 15 ปี ที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี จากเหตุปะทะบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง เมื่อวันที่ 16 ส.ค.64

อาการในขณะนี้ ผู้บาดเจ็บยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ มีอาการอัมพาตแขนขาทั้งสองข้าง สามารถลืมตาได้เองบางครั้ง แต่ไม่ตอบสนองต่อคำสั่ง สัญญาณชีพทั่วไปคงที่ โดยยังคงต้องได้รับยากระตุ้นความดันโลหิต เฝ้าระวังภาวะชัก และภาวะแทรกซ้อนอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บยังคงต้องสังเกตอาการอย่างใกล้ชิดในหอผู้ป่วยวิกฤติ (ICU) โดยหลังจากนี้หากมีอาการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจะมีการแถลงให้ทราบอีกครั้ง โรงพยาบาลราชวิถี วันที่ 24 สิงหาคม 2564 เวลา 15.00 น.

 

แถลงอาการวัยรุ่นถูกยิงหน้าสน.ดินแดง

โดยเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2564 รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุความคืบหน้ากรณีวัยรุ่นถูกยิงหน้าสน.ดินแดงว่า ตำรวจสืบสวนมีข้อมูลผู้ต้องสงสัยแล้ว และอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามเพื่อพิสูจน์ตัวตน จากนั้นจะรวบรวมพยานหยักฐานยื่นต่อศาลเพื่อขอออกหมายจับผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี

 

คืบหน้าวัยรุ่นถูกยิงหน้าสน.ดินแดง

 

ด้านพ่อของเด็กชายวัย 14 ปี ที่ถูกยิงจากเหตุการณ์เดียวกันเปิดเผยความคืบหน้าทางคดีความ ว่า เมื่อวานที่ผ่านมาตัวเองและลูกชายลงพื้นที่พร้อมตำรวจสืบสวน เพื่อพิสูจน์ทราบจุดเกิดเหตุ โดยตำรวจเทียบเคียงจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางเกิดเหตุ  บนถนนประชาสงเคราะห์และพบข้อมูลภาพระบุเวลาช่วงค่ำในวันที่ 16 สิงหาคม ซึ่งเวลาใกล้ช่วงเกิดเหตุที่ลูกชายถูกยิง ซึ่งจุดเกิดเหตุคือ ปากซอย ประชาสงเคราะห์ 14 ช่วงโค้งหน้าปากซอย  ชายต้องสงสัยมีลักษณะผอม สูงในมือถือปืน ชัดเจน  โดยลูกชายยืนยันว่า มีลักษณะคล้ายผู้ก่อเหตุ 

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม