ลูกค้าโวย ส่งของมาไม่ตรงปก ก่อนเบ่งเป็นข้าราชการกระทรวงดัง สุดท้ายโดนตอกกลับหน้าแหก

ลูกค้าโวย ส่งของมาไม่ตรงปก ก่อนเบ่งเป็นข้าราชการกระทรวงดัง สุดท้ายโดนตอกกลับหน้าแหก

เฟซบุ๊กเพจดัง ทำไมถึงเจ๊ง ได้นำภาพและข้อความของแม่ค้าออนไลน์รายหนึ่ง ที่นำเรื่องราวมาเผยแพร่ในกลุ่มซื้อ-ขาย ระบุว่า มีลูกค้าคนหนึ่ง ซื้อเบาะรองนั่งสุนัขไป แต่เบาะรองนั่งนั้นเล็กกว่าที่ควรจะเป็น จากเบาะรองนั่งหมากลายเป็นเบาะรองนั่งแมว ของไม่ตรงปก ทำให้ลูกค้ามาโวยกับทางร้านว่า ทางร้านส่งของไม่ดีให้ และขอให้ทางร้านส่งของใหม่มาให้ และเอาของคืนไป


ของมาไม่ตรงปก

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

นอกจากนี้ ทางลูกค้ายังบอกว่า หากเสร็จแล้วให้ส่งมาที่ทำงานกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งลูกค้ายังบอกด้วยว่า เฉพาะสินค้าของร้านเธอนั้น ไม่มีในอีเมลราชการที่ตนใช้ส่งไป


ของมาไม่ตรงปก

ซึ่งแม่ค้าคนนี้ก็งงหนักมาก แม่ค้าพยายามขอให้ถ่ายรูปสินค้า และขอเลขที่ใบสั่งซื้อจนกระทั่งพบว่าของที่ส่งไป ไม่ได้มาจากร้านตัวเอง แต่เช็กแล้วพบว่า มีร้านอื่นนำรูปของร้านตนไปใช้ แต่ลูกค้าก็โวยไม่หยุด พยายามแจ้งว่าลูกค้าซื้อมาจากร้านอื่นก็ไม่ฟัง ลูกค้าก็ไม่เข้าใจและไม่รู้จะไปฟ้องใคร และพยายามโยงนั่นโยงนี่ไปหมดว่าซื้อสินค้าอื่น เช่น เครื่องชงกาแฟ ก็ไม่มีปัญหา รวมทั้งพยายามบอกว่า เบาะที่ซื้อนั้นมาจากร้านนี้จริง ๆ
 

ของมาไม่ตรงปก


งานนี้ทำเอาแม่ค้าหัวเสีย อยากรู้ว่าแพลตฟอร์มที่นำสินค้าไปลงขายจะทำอย่างไรให้ได้บ้าง เพราะรู้สึกไม่แฟร์เลย ลูกค้าเข้าใจผิด ร้านเสียหาย


ของมาไม่ตรงปก

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม