เมีย ลูกน้อง ผกก.โจ้ เล่าหมดเปลือก  ผัวเป็นแค่ ตร.ชั้นผู้น้อย ต้องทำตามนายสั่ง วอนอย่าตัดสินคนแค่ดูคลิป

เมีย ลูกน้อง ผกก.โจ้ เล่าหมดเปลือก ผัวเป็นแค่ ตร.ชั้นผู้น้อย ต้องทำตามนายสั่ง วอนอย่าตัดสินคนแค่ดูคลิป

มีรายงานว่า ครอบครัวของหนึ่งในตำรวจที่ก่อเหตุร่วมกับพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผกก.โจ้ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ออกมาเปิดเผยคำวิงวอนต่อสังคโดยระบุว่าขอให้สังคมอย่าเพิ่งตัดสินจากการดูแค่คลิป ตำรวจชั้นผู้น้อย นายสั่งก็ต้องทำตาม ขอให้สังคมอย่าเหมารวมว่าเป็นคนเลว ตอนนี้สังคมพิพากษาไปแล้วว่าตำรวจในคลิปเป็นคนไม่ดี จิตใจโหดร้าย จริง ๆ แล้วทุกคนเป็นคนดี ตั้งใจทำงาน ไม่มีใครคิดว่าจะมีการเสียชีวิตแบบนี้การกระทำทุกอย่างทำตามคำสั่งนาย ใคร ๆ ก็รู้ว่าตำรวจชั้นผู้น้อย ถ้าไม่ทำตามนายสั่งจะเจออะไรบ้าง

 

 ผกก.โจ้

โดยภรรยาของหนึ่งในตำรวจที่ก่อเหตุ ระบุว่า หลังเกิดเหตุ สามีมาบอกว่าเครียดแต่ไม่ได้บอกว่าเรื่องอะไร และหลังเกิดเหตุ ผู้กำกับโจ้ ก็พาชุดปฏิบัติการ 05 ทั้ง 13 คน ไปทำบุญถวายสังฆทานที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งตนก็สงสัยว่าไปทำบุญเนื่องในโอกาสอะไร ทำไมไปกันทั้งหมด ซึ่งสามีบอกว่านายพาไปทำบุญวันเกิด

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ภรรยาของหนึ่งในตำรวจ ระบุอีกว่า ตอนนี้ถูกสังคมพิพากษาจนแทบจะอยู่ไม่ได้ ตอนนี้อยู่แฟลตตำรวจคนก็มองไม่ดี และตอนนี้สามีไม่ใช่ตำรวจแล้ว ต้องเตรียมหาที่อยู่ใหม่ ตอนนี้ตนอยากพบสามีแต่พบไม่ได้เพราะต้องรอสอบปากคำ ได้แต่มองดูห่าง ๆ แต่ในขณะที่ผู้กำกับโจ้ ที่เป็นผู้ต้องหาเหมือนกัน กลับมีเพื่อน คนใกล้ชิดเข้าไปพบได้ พูดอะไรไม่ออก

 

ลูกน้อง ผกก.โจ้

"อยากให้สังคมให้อภัย เพราะว่าการทำงานมันมีการผิดพลาดได้ แต่ทีนี้เมื่อมันพลาดไปแล้ว ไม่อยากให้ตราหน้า เพราะว่าครอบครัว คนอยู่ข้างหลังอะ ลำบาก ไหนจะลูก ไหนจะพ่อ-แม่ ไหนจะเมีย อยู่ยาก มันถึงที่สุดแล้ว อยากได้ความเป็นธรรม ถามว่าตลอดระยะการทำงานมาเกือบทั้งชีวิตเพื่อมาสิ่งนี้เหรออย่าตัดสินแค่คลปที่มันออกไป ทุกคนในคลิปไม่ได้มีจิตใจที่ว่าโหดร้ายถึงขนาดนั้น ไม่ใช่ อยากให้ลงมาดูคนข้างหลังบ้าง เพราะมันก็เจ็บปวดด้วยกันทุกคน"

 

ผกก.โจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด