ลูกเขยเล่นใหญ่ ยกขันหมากมาง้อแม่ยาย หลังถูกเคืองไล่ไม่ให้เข้าบ้านเกือบเดือน

หนุ่มราชบุรีเล่นใหญ่ หลังจากทำผิดต่อภรรยาแล้วง้อจนยอมคืนดีแล้ว แต่แม่ยายยังเคืองไม่หาย ไล่ไม่ให้เข้าบ้านเกือบเดือน ถึงขั้นยกขันหมากขบวนมาขอขมาแม่ยาย

กลายเป็นที่เรื่องราวที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า สจ.ชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ หรือ ส.จ.เส็ง อดีต ส.อบจ.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "ภารกิจหลังแจกข้าวเสร็จ ชอบคำพูดที่ว่า #ลูกสาวยอมแต่แม่ยายไม่ยอม (ถ้ามีครั้งหน้าแกเคลียร์เองนะไอหมู)"

ลูกเขยเล่นใหญ่


 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ซึ่งคลิปดังกล่าว ปรากฎภาพชายคนหนึ่งได้ยกขบวนไปบ้านแม่ยาย และมีการส่งเสียงร้องโห่คล้ายกับการยกขบวนขันหมาก และเมื่อถึงบ้านแม่ยาย ชายหนุ่มคนนั้นก็โผเข้าไปกอด ขณะที่แม่ยายพูดว่า "ให้อภัยตลอด รักลูกเขยอยู่แล้วไง ทำอะไรทำได้ ไปเที่ยวอะไรเที่ยวได้ แต่ถ้ามีเป็นตัวเป็นตน ลูกสาวยอมได้แต่แม่ยายไม่ยอม"

ลูกเขยเล่นใหญ่

ทั้งนี้ สจ.ชัยทิพย์ เล่าว่า ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา ตนเองไปแจกข้าวสารให้กับชาวบ้านในพื้นที่ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และพบกับ นายธนเสฏฐ์ อายุ 48 ปี ได้เข้ามาขอร้องว่าช่วยไปพูดกับแม่ยายให้หน่อย เพราะแม่ยายไม่ยอมให้ตนเข้าบ้านมาเกือบเดือนแล้ว หลังจากที่ทำผิดต่อภรรยา ซึ่งภรรยาก็ไม่ได้ถือโทษโกรธอะไรแล้ว แต่แม่ยายไม่ยอมและไม่ให้เข้าบ้าน จึงได้มาปรึกษาตน

ลูกเขยเล่นใหญ่

พอหลังแจกข้าวเสร็จก็เลยยกขบวนเข้าไป ถ้าโดนก็โดนด้วยกันหมด พอเข้าไปแล้ว แม่ยายเห็นความตั้งใจของก็เลยให้อภัยและสัญญาว่าจะไม่ทำตัวเหลวไหลแบบนี้อีก ซึ่งตนเองก็ดีใจที่ว่าเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้ครอบครัวกลับมาปกติและมีความสุข 

 

ขอบคุณ FB :  สจ.ชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด