นายกฯ ไม่ทน จ่อดำเนินคดีส.ส.เพื่อไทย กล่าวหาว่าแจกเงินให้ส.ส. 5 ล้าน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มี ส.ส.พรรคเพื่อไทย (วิสาร เตชะธีราวัฒน์) กล่าวหาว่ามีการแจกเงินในสภาว่า เป็นการพูดที่ไม่มีหลักฐาน โดยได้ให้ฝ่ายกฎหมายและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป

จากกรณี เมื่อวันที่ 2 ก.ย. นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย (พท.) อภิปรายตอนหนึ่งว่า คนที่อยู่ในตำแหน่งนายกฯในตอนนี้สง่างาม แล้วหรือ ขอท่านชวนเป็นเสาหลักให้ประชาชนคนไทยด้วย ตนขอโอกาสนี้ประกาศไปถึงทั่วโลกว่า ณ ขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ กำลังจ่ายเงินให้  ส.ส. 5 ล้านบาท ที่ชั้น 3 การทำแบบนี้อุกอาจมาก เป็นการทุจริต ต้องการอยู่ในตำแหน่งถึงขนาดนี้เลยหรือ ส.ส.ไปรับเงินที่ห้องนายกฯ 5 ล้านบาท เป็นไปได้ อย่างไรที่ประเทศไทยจะอยู่กับความตายของประชาชน หน้าไม่อาย ถึงเวลาแล้วที่วิญญาณทั้งหลายจะต้องสาปแช่ง ทำอย่างนี้ได้อย่างไร ในสภาจ่ายเงิน

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ล่าสุดในวันนี้ (3 ก.ย.2564) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มี ส.ส.พรรคเพื่อไทย (วิสาร เตชะธีราวัฒน์) กล่าวหาว่ามีการแจกเงินในสภาว่า เป็นการพูดที่ไม่มีหลักฐาน โดยได้ให้ฝ่ายกฎหมายและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไปเพราะบุคคลดังกล่าวมีพฤติกรรมลักษณะเดียวกันนี้หลายครั้งแล้ว ขอให้ทุกคนพิจารณาพฤติกรรมว่าความน่าเชื่อถือเป็นอย่างไร

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา 

ด้าน นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร สั่งให้เลขาธิการสภาผู้แทนราษฏร ตั้งกรรมการสอบกรณี ส.ส.พรรคเพื่อไทย อ้างนายกรัฐมนตรีแจกเงิน ส.ส.กลางสภา โดยเร็วเพราะกระทบภาพลักษณ์ฝ่ายการเมืองทั้งหมด โดยย้ำว่าต้องทำให้เร็วที่สุดเพราะประชาชนให้ความสนใจในเรื่องนี้

 นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า