ไรเดอร์สาวแวะถามทางรปภ.คอนโดลงเอยที่ถูกซ้อมจนช้ำทั้งตัว

ไรเดอร์สาวไปส่งข้าวที่คอนโด ถามทางรปภ.แต่กลับโดนด่าจึงจะไปแจ้งนิติบุคคล สุดท้ายลงเอยที่ถูกซ้อมจนช้ำทั้งตัวส่วนรปภ.คนดังกล่าวได้หนีไปตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง ตำรวจก็ได้แต่บอกให้รอ

สาวโพสต์ขอความเป็นธรรมหลังถูกรปภ.คอนโดทำร้ายร่างกายจนช้ำทั้งตัว โดยเรื่องเกิดจากการที่เธอไปส่งอาหารให้กับลูกค้าที่คอนโดดังกล่าวและได้แวะถามทางรปภ.คู่กรณี ทว่าถูกทำท่าทางไม่ดีใส่เธอจึงจะไปแจ้งนิติบุคคลแต่ทางรปภ.เข้ามาทำร้ายร่างกายเธอ หลังไปแจ้งความตำรวจบอกว่าให้รอติดตามตัวเนื่องจากรปภ.คนดังกล่าวหนีไปตั้งแต่วันเกิดเหตุ จึงตัดสินใจโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

 

ลาซาด้า

 

ผู้โพสต์ระบุว่า ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้หนูหน่อยได้ไหมคะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2564 หนูได้ไปส่งอาหารให้กับลูกค้าที่คอนโด..... ราชพฤกษ์-กฤปพฤกษ์ ช่วงเที่ยงไม่น่าจะเกินบ่ายโมง 

 

รปภ.ทำร้ายสาวส่งอาหาร

 

หนูได้ไปถามทางกับ รปภ. คนดังกลาว แต่ทาง รปภ. คนนี้เค้าได้ไล่หนูแล้วทำท่าทางไม่พอใจ หนูเลยจะไปแจ้งกับนิติบุคคลในการกระทำของ รปภ. คนนี้แต่ยังไม่ทันได้ไปแจ้งกับนิติบุคคล รปภ. คนดังกล่าวได้เข้ามาทำร้ายร่างกายหนูจนมีรอยฟกช้ำทั่วร่างกายและมีอาการปวดที่ศีรษะเป็นอย่างมาก และได้ไปแจ้งดำเนินคดีเอาไว้แล้วที่ สน.บางขุนเทียน แต่ก้ยังตามตัวไม่ได้ค่ะ
 

หนูอยากได้ความเป็นทำคะ ขอแค่ให้ รปภ. คนนี้มาบอกหนูทีเถอะคะว่าเค้ามาทำร้ายร่างกายหนูทำไม ช่วยหนูแชร์หน่อยนะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างมากคะพี่ๆน้องๆทุกท่าน

 

ถูกรปภ.ซ้อม

 

เมื่อมีคนเข้ามาถามความคืบหน้า ผู้เสียหายตอบว่า "พี่ถามทุกคนแล้ว.. แต่เค้าบอกว่ามันหนีไปวันที่ทำร้ายพี่แล้วตามตัวไม่เจอเลย ตำรวจก็ได้แต่บอกว่ารอรอรอ พี่เลยทนไม่ไหวแล้วเลยรองโพสต์ในเฟสดูเพื่อว่าจะเจอไวขึ้น ขอบใจนะ"

 

ใบแจ้งความ

 

ลาซาด้า