วัน อยู่บำรุง เผยนิสัยแท้จริง  ธรรมนัส  ลั่นหวังเป็นฮีโร่ สุดท้ายกลายเป็นบัวแล้งน้ำ

วัน อยู่บำรุง เผยนิสัยแท้จริง ธรรมนัส ลั่นหวังเป็นฮีโร่ สุดท้ายกลายเป็นบัวแล้งน้ำ

จากกรณีกระแสข่าว พล.อ.ประยุทธ์ แสดงทีท่าแตกหัก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หนึ่งในลูกพรรคพลังประชารัฐ  โดยทางร.อ.ธรรมนัส ได้ให้สัมภาษณ์นักข่าวว่าตนพูดคุยกับทาง บิ๊กป้อม หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ คนเดียวเท่านั้น จนเป็นกระแสขึ้น งานนี้หลายฝ่ายยังคงต้องจับตาดูว่าทิศทางหมากตารางนี้จะเป็นเช่นไร

 

ธรรมนัส-ประยุทธ์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กของ นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความถึง ร.อ.ธรรมนัส โดยระบุว่า หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าผมกับพี่นัสรู้จักกันตั้ง  พ.ศ.2540 โดยการแนะนำของ เสธ.หิ (Oskรุ่นพี่) ผูกพันกันมานานพี่นัสเป็นคนจริงจังจริงใจโคตรใจถึง โคตรพึ่งได้ ทุ่มเทแรงกายแรงใจดูแลรับใช้คน พะเยา จนได้รับชัยชนะเป็น ส.ส.อย่างสมบูรณ์แบบแต่การได้มาซึ่งตำแหน่ง รมต.ของพี่นั้น เป็นที่กังขาของคนส่วนใหญ่ในประเทศไทย แต่ผมไม่เคยสงสัย เพราะรู้ความสามารถว่าพี่ทำได้ชื่นชมและดีใจกับพี่ด้วยซ้ำ

 

วัน อยู่บำรุง
 

ในสถานการณ์ปัจจุบันช่วงอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ มีข่าวลือหนาหูมีสัญญาณบางอย่างว่าพี่กับพวกกำลังจะกลายเป็นฮีโร่เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทย ไปในทางที่ดีขึ้น สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำ ไม่มีอะไรในกอไผ่ พี่นัสที่ผมรู้จักจริงๆ แล้วต้องเด็ดเดี่ยวกว่านี้…ว้าาาาา เสียดายจัง!!!!รักพี่เหมือนเดิม

 

วัน อยู่บำรุง

โค้ดส่วนลดลาซาด้า