หนุ่ม กรรชัย แทบห้ามไม่ทัน แขกรับเชิญฟิวส์ขาด อยากวางมวยกับ หมอปลา

หนุ่ม กรรชัย แทบห้ามไม่ทัน แขกรับเชิญฟิวส์ขาด อยากวางมวยกับ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี กลางรายการ


สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ที่หลังจากบุกบ้าน นายสุนทร เฝือกเที่ยง อายุ 71 ปี ที่อ้างตนว่าคือจอมขมังเวทย์เป่าทองหายเข้ากะโหลกศีรษะได้ ซึ่งเคสนี้ หมอปลา ไปช่วยพิสูจน์ เนื่องจากมีผู้เสียหายเข้าร้องเรียน เพื่อจะขอเงิน 25,000 บาทคืน หลังจากเสียค่าเล่าเรียนแล้วทำไม่ได้อย่างที่ นายสุนทร กล่าวอ้าง


อ่านข่าว - ปะทะคารมเดือด หมอปลา VS จอมขมังเวทย์เป่าทอง ต่างฝ่ายต่างมองว่าหลอกลวง

หนุ่ม กรรชัย แทบห้ามไม่ทัน แขกรับเชิญฟิวส์ขาด อยากวางมวยกับ หมอปลา

 

แจกส่วนลดลาซาด้า

 

ก่อนหน้านี้ นายสุนทร ได้บอกว่าเดี๋ยวให้ลูกศิษย์ออกไปโชว์ตัว และทำการพิสูจน์เป่าทองให้เห็นจะจะ ในรายการทีวี กระทั่งเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ลูกศิษย์นายสุนทร ได้ไปออกรายการโหนกระแสที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร ร่วมกับ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ  หมอปลา มือปราบสัมภเวสี

 

ทว่ามีช่วงตอนหนึ่งที่เกือบจะได้วางมวยกันในรายการ เนื่องจากหลังจากที่คุยกันไปได้สักพัก หมอปลาก็พูดใส่ลูกศิษย์จากสำนักดังกล่าวว่า เมายากันยุงเหรอ? ทันใดนั้นเอง ลูกศิษย์คนดังกล่าว ถึงกับลุกกรูจะเดินเข้าไปหาหมอปลา ทำให้หนุ่ม กรรชัย ถึงกับลุกมาห้ามแทบไม่ทัน พร้อมบอกกับลูกศิษย์คนดังกล่าวว่า ใจเย็นๆ มีเรื่องในนี้ไม่ได้

หนุ่ม กรรชัย แทบห้ามไม่ทัน แขกรับเชิญฟิวส์ขาด อยากวางมวยกับ หมอปลา

จากนั้นหลังจากที่พูดคุยกันได้ไม่นาน หนุ่ม กรรชัย ถึงยิงคำถามไปยัง นายสุนทร ที่ทำการโฟนอินเข้ามาในรายการว่า ตกลงว่าเรื่องเป่าทองมีจริงๆ? ซึ่ง นายสุนทร ก็ได้ตอบกลับมาว่า ตนกล้าสาบานเลยว่ามีจริงครับ ผมไม่มีจริงขอให้ผมตายเลย 

 

พร้อมกับอธิบายว่า พูดจริงๆเลยนะ ระยะที่ผมเรียนมาประมาณซักปีนึง ด้วยวิชาพวกนี้มันต้องค่อยๆฝึกไปเรื่อยๆ มันเป็นการกลั้นลมหายใจ ตัว นายสุนทร เองทำได้ ซึ่ง  นายสุนทร ได้ยืนยันว่า สามารถเป่าทะลุกระดานเลย

 

ทว่าหมอปลาได้พูดขึ้นมาอีกครั้งว่า แล้วทำไมเมื่อวานถึงไม่มาทำให้ดู? ซึ่งทาง นายสุนทร ได้ตอบกลับไปว่า "หมอปลาเอย ผมจะทำไปเพื่ออะไร?"

หนุ่ม กรรชัย แทบห้ามไม่ทัน แขกรับเชิญฟิวส์ขาด อยากวางมวยกับ หมอปลา

ทำให้หมอปลาตัดสินใจพูดยาวเหยียดว่า "ในเมื่อคุณอ้างว่าคุณเป่าได้ก็อยากรู้ว่าคุณเป่าได้จริงหรือเปล่า ไม่งั้นผมก็พูดได้ว่าผมไปเหยียบตามทางทั้งๆ ที่ผมเหยียบไม่ได้ ทำไมจะพูดอะไรก็ได้เหรอ ทั้งๆ ที่จริงๆ มันทำไม่ได้"

 

ซึ่งทาง นายสุนทร ได้ตอบกลับมาอย่างรวดเร็วว่า "ความคิดใครความคิดมัน มันก็เรื่องของคุณ คุณก็ศรัทธาในความคิดของคุณไง"

 

ขณะที่ทางลูกศิษย์ของ นายสุนทรได้สวนขึ้นมาอีกครั้งว่า "เขามาว่าผมว่าผมเมายากันยุง มันเกินไปนะ" ก่อนที่ หมอปลา ถึงสวนกลับอีกครั้งว่า “หรือว่าเมาใบกระท่อมล่ะพี่ เดินยังแทบไม่มีแรงเดินเลยพี่เอย เขายังไม่แก่เลย”

หนุ่ม กรรชัย แทบห้ามไม่ทัน แขกรับเชิญฟิวส์ขาด อยากวางมวยกับ หมอปลา

จากนั้น ลูกศิษย์นายสุนทร เริ่มมีอารมณ์โมโห ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า "เขาหยาบคายกับผมนะ" ซึ่งทาง หมอปลาก็ได้ตอบกลับไปว่ายังไม่ได้ขึ้นคำหยาบเลย ลูกศิษย์นายสุนทร จึงได้ต่อปากอีกว่า "แล้วพูดแบบนี้หมายความว่าไง"


ทางด้าน หมอปลา ก็ได้พูดอีกครั้งว่า “แรงเดินยังไม่มีเลยพี่ อย่ามีเรื่องเลย” ทำให้ ลูกศิษย์นายสุนทรยิ่งฉุนหนัก พร้อมทั้งพูดออกไปว่า “มาว่าอย่างนี้ได้ยังไง ผมก็บอกแล้วว่าผมไม่ใช่ลูกศิษย์ พอถามอะไรผมก็ไม่รู้สิ” 


อย่างไรก็ตามยังดีที่ว่าในรายการไม่ใครได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากทางหนุ่ม กรรชัย และทีมงานได้ห้ามไว้พอดี

คลิปจาก หมอปลา [Official Channel]

 

ภาพจากรายการ โหนกระแส (ตั้งแต่นาทีที่ 22)

 

แจกส่วนลดลาซาด้า