พระพยอม ติง  พจน์ อานนท์ หลังคิดดึง  พระมหาสมปอง - พระมหาไพรวัลย์ ร่วมเล่นหนัง

พระพยอม ติง พจน์ อานนท์ หลังคิดดึง พระมหาสมปอง - พระมหาไพรวัลย์ ร่วมเล่นหนัง

จากกรณีพระมหาสมปองและพระมหาไพรวัลย์ ไลฟ์สดสนทนาธรรมผ่านโลกออนไลฟ์จนเป็นกระแส ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในด้านลบและด้านบวกต่างๆกันไป ล่าสุดทาง พระพยอม อีกหนึ่งพระอาวุธโส ได้ออกมากล่าวถึง พระทั้งสองรูปที่กำลังเป็นกระแสอยู่ใรขณะนี้ หลังทางด้านผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ ได้มีทีท่าว่าจะชักชวน พระทั้ง 2 ท่านนี้เล่นหนังด้วย

 

พระพยอม

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยทางพระพยอม กล่าวว่าในกระแสไลฟ์สดที่มีผู้กำกับหนังถึงกับขนาดอยากนิมนต์พระมหาทั้ง 2 รูป ไปเล่นหนังนั้น อาตมาว่าไม่เหมาะสม เลยเถิด ถ้าคุณจะทำกับพระอย่างนั้น อาตมาว่าไปหานักแสดงมาสวมบทบาทแทนจะเหมาะสมกว่า อาตมาขอเตือนนายทุนเหล่านี้ว่า ที่ผ่านมาเคยมีผู้กำกับหนังในอดีตมานิมนต์พระจริงๆ ไปเล่นหนัง หลังจากนั้นมาผู้กำกับคนนี้ก็ประสบความหายนะมาโดยตลอด ทำกิจการแย่ ทำมาหากินไม่ขึ้น และเกิดอุบัติเหตุตามมาอีก สู้จ้างตัวแทนแสดงแทนจะเหมาะกว่าที่จะนำพระจริง ๆ ไปแสดงมากกว่าแต่การแสดงนั้นเป็นการให้ความรู้เป็นบทสอนใจโดยตรง แค่ฉากสองฉากอาตมาว่าคงพอทำได้ เหมือนในอดีตที่อาตมาเคยเข้าฉากในหนังเรื่องวัลลีมาแล้วเช่นกัน
 

 พระมหาสมปอง - พระมหาไพรวัลย์

 

พระพยอม ติง  พจน์ อานนท์ หลังคิดดึง  พระมหาสมปอง - พระมหาไพรวัลย์ ร่วมเล่นหนัง

ทั้งนี้ทาง พจน์ ได้ โพสต์ไอจีว่า... กราบนมัสการหลวงพี่ ก่อนอื่นต้องขอกราบขอบพระคุณหลวงพี่ทั้ง2ท่าน พระมหาไพรวัลย์ พระมหาสมปอง ที่มาช่วยคลายทุกข์คลายเคครียให้กับญาติโยม ให้คลายทุกข์คลายโศกมีรอบยิ้มดีๆเกิดขึ้นในสถานการแบบนี้ อย่าคิดอะไรกันเยอะ ศาสนาที่เราเคารพนับถือก็ยังอยู่ พระที่เราบูชาก็คือพระ พวกเราแยกออกแค่ท่านมาสร้างรอยยิ้มให้คนพวกเราก็นับว่าเป็นบุญแล้ว คลายเครียดๆจากโควิดอย่าคิดเยอะ ญาติโยมจะได้มีความสุขกันถ้วนหน้า หอแต๋วแตกแหกโควิด หลวงพี่ต้องมาแล้วล่ะ

 

  พจน์ อานนท์

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า