เปิดประวัติ แม็ก ผู้ต้องหา ก่อเหตุเป็นว่าเล่นเหมือนเรื่องปกติ หลังพ้นโทษ

เปิดประวัติ แม็ก ผู้ต้องหาปลิดชีพแม่ค้าออนไลน์ วีรกรรมสุดอื้อฉาว ก่อนเหตุเป็นว่าเล่นเหมือนเรื่องปกติ หลังพ้นโทษ

สืบเนื่องจากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายเอกพจน์ ครองยุติ วัย 33 ปี ผู้ต้องหาที่ทำร้ายแม่ค้าออนไลน์จนถึงแก่ชีวิต ซึ่งจากคำรับสารภาพของผู้ต้องหาหลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่เค้นสอบอยู่นานถึงได้รู้ว่า นายเอกพจน์ อ้างว่าถูกผู้เสียชีวิตดูถูกความเป็นชาย จึงได้บันดาลโทสะ ทำร้ายจนแน่นิ่ง ก่อนที่หยิบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตไป 3 เครื่องพร้อมด้วยเงินสดอีก 3,000 บาท

แม่ค้าออนไลน์

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยข้อมูลของ นายเอกพจน์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่มีประวัตินโชกโชน ซึ่ง นายเอกพจน์ ชื่อเล่นคือนายบอล แต่มักจะใช้ชื่อปลอมว่า แม็ก ไปหลอกลวงเหยื่อ ทางโซเชียล พร้อมทั้งใช้รูปคนอื่นแอบอ้างเพื่อให้เหยื่อสาวติดกับ ก่อนจะนัดเจอเหยื่อ แล้วแสดงพฤติกรรมในลักษณะดังกล่าว ซึ่งมีผู้เสียหายหลายรายโดนในลักษณะเดียวกัน แต่ แม่ค้าออนไลน์สาวคนดังกล่าวโชคร้ายที่เสียชีวิต อีกทั้ง นายบอล ยังมีรสนิยมทางเพศที่ผิดธรรมชาติ นอกจากนี้ นายบอล หรือ นายแม็ก หรือ นายเอกพจน์ ยังเคยก่อคดีในลักษณะนี้มาแล้วในปี 2559 ในพื้นที่ สน.บางขุนเทียน ก่อนจะถูกส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษธนบุรี และเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือนเมษายน 2564 

 

ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.วีระศักดิ์ ทองบ่อ รองสารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจนครบาล บางนา ได้ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้หญิงอีกหนึ่งรายมาแจ้งความไว้ว่า ถูก นายเอกพจน์ ข่มขู่และบังคับเอาเงิน พฤติกรรมคือ หลังจากที่ไปหาผู้เสียชีวิตที่เป็นแม่ค้าออนไลน์แล้ว นายเอกพจน์ ได้ติดต่อไปหาหญิงสาวผู้เสียหายอีกคน แล้วนัดเจอกันตอน 1 ทุ่ม

 ผู้ต้องหา

เมื่อเจอกันแล้วจึงได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายคนนี้ แล้วบังคับให้บอกรหัสของแอพลิเคชันธนาคาร ก่อนโอนเงินไปยังบัญชีของผู้ต้องหาจำนวน 6,000 บาท ทำให้ผู้เสียหายมีเงินติดบัญชีอยู่แค่ 200 บาท ก่อนจะยึดโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไปด้วย พร้อมทั้งขู่ว่าจะทำร้ายจนถึงชีวิต ซึ่งถือได้ว่า นายเอกพจน์ เป็นบุคคลอันตราย เนื่องจากมีคดีทำร้ายร่างกายผู้หญิงติดตัวยาวเป็นหางว่าว อีกทั้งยังหนีหมายจับอีกด้วย

 

สำหรับประวัติส่วนตัวของ นายเอกพจน์ ก่อนหน้านี้เคยเป็นเชฟอาหารญี่ปุ่น ก่อนจะผันตัวมาเป็นช่างรับเหมาทาสี ส่วนตัวมีพฤติกรรมชอบทำตัวหรูหรา ชอบนำรูปคนอื่นไปสร้างโปรไฟล์ของตนเองในสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อหลอกล่อหญิงสาวน่าตาดี แอพลิเคชันที่ใช้บ่อยคือ ทวิตเตอร์และ TikTok ก่อนจะเข้าไปชวนคุย อย่างกรณีคดีแม่ค้าออนไลน์ นายเอกพจน์ ทักไปหาก่อนพูดคุยได้ 2 วันแล้วมานัดเจอกัน พร้อมกันนี้ นายเอกพจน์ยังชอบไอซ์  ซึ่งตอนก่อเหตุจน แม่ค้าออนไลน์ เสียชีวิตนั้นก็อ้างว่าโดนดูถูกจึงทำร้ายจนหมดสติและเสียชีวิตในที่สุด

 

ก่อนจะหยิบทรัพย์สินออกหยิบทรัพย์สินออกไป พร้อมทั้งใช้ชีวิตเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ผู้ต้องหา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า