กองปราบรวบคนร้ายทำร้ายลุงวัย 67 ปี ชิง จยย.พ่วงข้าง นำตัวไปทิ้งในป่ากก

กองปราบรวบคนร้ายทำร้ายลุงวัย 67 ปี ชิง จยย.พ่วงข้าง นำตัวไปทิ้งในป่ากก โดยสามารถจับกุมตัวผู้กระทำผิดได้ที่จังหวัดพัทลุง อ้างหึงหวงที่ผู้เสียหายมาติดพันแฟนสาวของตน

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 7 ก.ย.64 กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.สมบัติ มีมงคล, พ.ต.อ.ปิยพล แป้นแก้ว, พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิญโย, พ.ต.ท.กันตเมศฐ์ อัครโชควรานนท์ รอง ผกก.6 บก.ป. 
 
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.อภิชาติ อินยอด สว.กก.6 บก.ป., ร.ต.อ.เกียรติศักดิ์ บุญทอง, ร.ต.อ.ยุทธนา จิตจำนอง และ ร.ต.อ.ประกาศ เล่งอี้ รอง สว.กก.6 บก.ป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. 

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ร่วมกันจับกุม นายพีรพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุงที่ 297/2564  ลงวันที่  4 กันยายน 2564 ในข้อกล่าวหา "ขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น โดยได้กระทำโดยมีอาวุธ, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย,ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น,พาอาวุธไปในเมืองทางสาธารณะโดไม่มีเหตุอันควร"  ร่วมกันจับกุม หน้าบ้านพัก ต.ปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง 

 

หึงแฟนดักทำร้ายลุง

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่กู้ภัย จ.พัทลุง ว่าได้เข้าช่วยเหลือและทำการปฐมพยาบาล นายจิต อายุ 67 ปี ชาวบ้าน หมู่ 4 ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งมีบาดแผลที่ศีรษะ จมูกมีเลือดออก และที่ใบหน้าปูดบวม โดยนายจิตฯ ให้การว่าถูกชายวัยรุ่น จำนวน 3 คน รุมทำร้ายร่างกายจนสลบ และคาดว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายร่างกายตน ได้นำร่างตนใส่ จยย.พ่วงข้าง ซึ่งเป็นรถของตน แล้วนำตนมาทิ้งในป่ากก ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง ห่างจากถนนใหญ่สายเอเชียประมาณ 500 เมตร ก่อนเอารถ จยย. พ่วงข้างของตนไป เมื่อตนรู้สึกตัวพบว่าตัวเองนอนอยู่ในป่ากก จึงพยายามพาร่างกายขอความช่วยเหลือชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ชาวบ้านจึงแจ้งกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาช่วยเหลือ  

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ จากนั้นได้นำตัวผู้เสียหายไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เพื่อสอบปากคำหาสาเหตุการก่อเหตุของคนร้ายว่าประสงค์ต่อทรัพย์หรือมีมูลเหตุจูงใจอื่นใดในการก่อเหตุ ก่อนติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จนกระทั่งสืบสวนทราบว่า นายพีรพงษ์ฯ เป็นหนึ่งในคนร้ายที่ได้ทำร้ายนายจิตฯ จึงได้ขอหมายจับต่อศาลจังหวัดพัทลุง ตามหมายจับดังกล่าว 
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายพีรพงษ์ฯ ได้หลบหนีคดีมาซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพักในจังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการลงพื้นที่สืบสวน จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวนายพีรพงษ์ฯ ได้ในที่สุด ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
 
โดยในชั้นจับกุม นายพีรพงษ์ฯ ให้การรับสารภาพว่า ลงมือทำร้ายนายจิตฯ ผู้เสียหายจริง เนื่องจากไม่พอใจและหึงหวงที่อีกฝ่ายแอบมาตีท้ายครัว และชอบซื้อสุราไปให้หญิงอายุ 39 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของตน ทำให้แฟนตนเองติดสุรา โดยก่อนเกิดเหตุตนได้พาแฟนไปบวชชีอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง เพื่อให้เลิกดื่มสุรา แต่ปรากฏว่านายจิตฯ ยังซื้อสุรานำไปให้และพูดจาเกี้ยวพาราสีแฟนสาว เมื่อตนเองทราบเรื่องจึงยิ่งไม่พอใจกับพฤติกรรมของนายจิตฯ จึงมาก่อเหตุดังกล่าว

 

หึงแฟนดักทำร้ายลุง

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด