"เเม่น้องจีน่า"เผยนิสัยลูกน้อย1ขวบ จนท.เจอเป้าหมายใหม่ ยอมจ่ายให้ชาวบ้าน

เเม่น้องจีน่า เชื่อลูกยังมีชีวิตอยู่ ตำรวจมุ่งเป้าจุดหมายหลักที่ใหม่ในการค้นหา พร้อมเคลียร์ค่าเสียหายให้ชาวบ้าน

 ความคืบหน้ากรณีเด็กหาย "น้องจีน่า" เด็กหญิงพรศิริ วงศิลารุ่ง อายุ 1 ปี 11 เดือน ที่ได้หายตัวออกไปจากบ้านพักอย่างปริศนา ในพื้นที่หมู่ที่ 16 บ้านห้วยฝักดาบ ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 5 ก.ย.64  จนถึงขณะนี้ผ่านไป2วัน จนถึงในวันที่ 7 ก.ย.64 ยังหาตัวน้องจีน่าไม่พบ 

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

น้องจีน่า

โดย นางมาลี ปะสี อายุ 23 ปี เเม่น้องจีน่า ซึ่งยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ เปิดใจว่า  ขณะนี้ยังมีความหวังที่ติดตามหาตัว น้องจีน่า จนพบและจะได้รับลูกสาวกลับสู่อ้อมกอดของครอบครัวอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าน้องยังมีชีวิตอยู่และน่าจะถูกคนจับตัว หรือลักพาตัวไป เนื่องจากปกติ น้องจีน่า ค่อนข้างขี้กลัว และไม่เข้าใกล้คนอื่นนอกจากพ่อแม่ จะเล่นอยู่บริเวณบ้านและไม่กล้าที่จะเดินออกจากบ้านขึ้นไปบนถนนของหมู่บ้านด้วยตัวเองอย่างแน่นอนยกเว้นเดินไปด้วยกัน 

น้องจีน่า

จึงอยากวิงวอนขอความเห็นใจว่าหากผู้ใดที่นำตัว น้องจีน่า ไป อยากขอร้องว่าอย่าทำร้ายน้องและให้นำตัวกลับมาคืนด้วย ก่อนที่จะถึงวันเกิดของน้องในเดือนหน้า ซึ่งพ่อแม่ได้ให้สัญญาไว้แล้วว่าจะซื้อของเล่นและกระเป๋าที่น้องอยากได้ให้เป็นของขวัญวันเกิด  

 

ภาพมุมสูงหมู่บ้าน "น้องจีน่า"

สำหรับการวางแผนในการค้นหา น้องจีน่า ในจุดหลักก็ได้มีการประสานขอตัดไร่ข้าวโพด ของชาวบ้านประมาณ3ไร่ที่อยู่ใกล้บ้านน้องจีน่า โดยให้ทางปภ.ดำเนินการชดเชยเรื่องค่าเสียหาย เพื่อคลายข้อสงสัยเนื่องจากเป็นจุดที่ใกล้บ้านที่สุดและค้นหายาก เพราะยังเชื่อว่าหากน้องพลัดหลงไปเองก็จะไปไม่ไกลจากตัวบ้าน ส่วนทางอากาศทางตำรวจได้นำเฮลิคอปเตอร์บินขึ้นสำรวจโดยรอบหมู่บ้านเพื่อหาจุดที่น่าสงสัยร่วมกับภาคพื้นดิน

ภาพมุมสูงหมู่บ้าน "น้องจีน่า"

 

ขอบคุณ
กูรูเชียงใหม่ เรื่องเชียงใหม่กูรู้

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด