เจ้าหน้าที่ จับกุมคุมเข้ม เพื่อนพ่อน้องจีน่า หลังรับสารภาพพาหลานน้อยอุ้มสังเวยผีถ้ำ

เจ้าหน้าที่ จับกุมคุมเข้ม เพื่อนพ่อน้องจีน่า หลังรับสารภาพพาหลานน้อยอุ้มสังเวยผีถ้ำ

หลังจากที่ เพื่อนพ่อของน้องจีน่า ชาวเมียนมา ที่มีศักดิ์เป็นลุงของ ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือ น้องจีน่า วัย 1 ขวบ 11 เดือน ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของหนูน้อยคนดังกล่าวที่หายตัวไป ได้สารภาพว่าเป็นคนอุ้มหลานน้อยไปไว้บนปากถ้ำบนดอย แล้วปล่อยให้หลานน้อยอยู่ตามลำพัง ก่อนตัวเองจะเดินลงมา ซึ่งกว่าจะยอมรับสารภาพ ลุงน้องจีน่า โดนเค้นสอบปากคำอย่างหนักหลายชั่วโมง


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แม่ปล่อยโฮร่ำไห้ หลังพึ่งร่างทรงช่วยตามหา น้องจีน่า บอกพิกัดที่ลูกสาวอยู่
- เปิด 3 จุดประเด็นที่เป็นไปได้ น้องจีน่า หนูน้อยวัยขวบเศษจะหายตัวไป
- เบาะแสสำคัญ!พบแล้ว พิกัดน้องจีน่า เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ หวังยังมีชีวิต

จับกุมคุมเข้ม เพื่อนพ่อน้องจีน่า หลังรับสารภาพพาหลานน้อยอุ้มสังเวยผีถ้ำ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ล่าสุดในเพจของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ของนักเล่าข่าวชื่อดังได้รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "จับแล้ว เพื่อนพ่อน้องจีน่า รับอุ้มไปปล่อยหน้าถ้ำบนดอย สังเวยผีถ้ำ ซึ่งนายเสี่ยว อ้างว่า มีเจ้าป่าเจ้าเขา บอกให้อุ้ม น้องจีน่า ไปสังเวยผีถ้ำ จึงอุ้มน้องไปส่งบริเวณปากถ้ำบนดอย ห่างจากบ้านของครอบครัวน้องจีน่าประมาณ 3 กิโลเมตร


นอกจากนี้ ในเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ยังได้ระบุรายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่า "นายเสี่ยวอ้างด้วยว่า ไม่ได้ทำร้ายหรือเอาชีวิตน้องจีน่า เพียงเอาไปส่ง แล้วก้มกราบปากถ้ำ ก่อนกลับลงมาที่หมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ยังค้นหาน้องจีน่าอย่างเร่งด่วนต่อเนื่อง" ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่องด้วยคอมเม้นตต์ที่หลากหลาย
 

จับกุมคุมเข้ม เพื่อนพ่อน้องจีน่า หลังรับสารภาพพาหลานน้อยอุ้มสังเวยผีถ้ำ

ขณะเดียวกัน เพจ กูรูเชียงใหม่ เรื่องเชียงใหม่กูรู้ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "ผู้ต้องสงสัยชายเมียนมา เปิดปากสารภาพแล้วหลังถูก ตร.สอบเค้น ยอมรับเป็นคนลงมืออุ้มน้องจีน่าหายออกจากบ้าน อ้างนำไปปล่อยทิ้งไว้หน้าถ้ำห่างจากบ้าน 3 กิโลเมตร เพื่อสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขา ซึ่งล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่าจากการควบคุมตัวนายเสี่ยว อายุ 44 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย ที่มีความคุ้นเคยกับครอบครัว “น้องจีน่า” ไปสอบปากคำตลอด 2 วันที่ผ่านมา


ขณะนี้ได้ให้การรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนที่นำตัว “น้องจีน่า” ไป โดยอ้างว่านำไปสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขา ด้วยการนำไปปล่อยทิ้งไว้ที่น้าถ้ำแห่งหนึ่งห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร อย่างไรก็ตามยืนยันว่าไม่ได้เอาชีวิต และเพียงนำไปวางไว้ก่อนที่จะกลับออกมา ซึ่งช่วงเช้าวันนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังนำตัวนายเสี่ยวไปชี้จุด พร้อมหวังว่า “น้องจีน่า” จะยังคงปลอดภัยอยู่ โดยจะมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ทำการค้นหาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนต่อไป"

จับกุมคุมเข้ม เพื่อนพ่อน้องจีน่า หลังรับสารภาพพาหลานน้อยอุ้มสังเวยผีถ้ำ

ข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว และ กูรูเชียงใหม่ เรื่องเชียงใหม่กูรู้


โค้ดส่วนลดลาซาด้า