นายเสี่ยวนำทางถึงจุดทิ้ง"น้องจีน่า"เร่งค้นถ้ำหาตัว เจอโพรงลึก50เมตร

อัพเดตล่าสุดยังไม่พบตัว น้องจีน่า จนท.กู้ภัยโรยตัวลงไปในโพรงถ้ำลึก ตามคำอ้างของนายเสี่ยว ที่พาไปสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขา

    8 ก.ย.64  ความคืบหน้ากรณีเด็กหาย "น้องจีน่า" เด็กหญิงพรศิริ วงศ์ศิลารุ่ง  อายุ 1 ปี 11 เดือน ที่ได้หายออกจากบริเวณหมู่บ้านห้วยฝักดาบ ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ไปตั้งแต่ค่ำวันที่ 5ก.ย.64  ล่าสุดได้มีเบาะเเสจาก นายเสี่ยว ชาวเมียนมา ผู้ต้องสงสัย  ได้ให้การรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนอุ้มตัวน้องจีน่าไป โดยนำไปปล่อยทิ้งไว้ที่ถ้ำแห่งหนึ่งใกล้หมู่บ้าน เพื่อสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขา ยืนยันไม่ได้ลงมือทำอะไรน้องจีน่า

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

นายเสี่ยว ที่พาไปสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขา

  โดยขณะนี้ ได้ควบคุมตัว นายเสี่ยวซึ่งเป็นคนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน  ไปชี้จุดที่บริเวณถ้ำ  เบื้องต้นได้ให้การรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนอุ้มตัวน้องจีน่าไป โดยนำไปปล่อยทิ้งไว้ที่ถ้ำแห่งหนึ่งใกล้หมู่บ้าน เพื่อสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขา  โดยถ้ำดังกล่าวนี้อยู่บนหน้าผาที่เป็นทางลาดชันขึ้นไปติดกับพื้นที่สวนของชาวบ้าน ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งได้นำตัวน้องมาวางปล่อยไว้ที่หน้าปากถ้ำ และเอากล้วยน้ำว้าทิ้งไว้ให้กินเป็นอาหารด้วย จากนั้นผีถ้ำได้เอาตัวน้องจีน่าเข้าไปในถ้ำ 

 ป่าเขา

หาน้องจีน่า

ขณะที่จากการตรวจสอบสภาพในถ้ำพบว่ามีโพรงลึกลงไปด้านล่าง และมีความเป็นไปได้ที่น้องจีน่าอาจจะตกลงไป ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการติดตั้งอุปกรณ์โรยตัวลงไปทำการค้นหาด้านล่าง ซึ่งเบื้องต้นพบว่าลึกลงไปประมาณ 50 เมตร และเมื่อลงไปถึงได้ทำการค้นหาแต่ยังไม่พบตัวน้องจีน่าแต่อย่างใด ทั้งนี้นอกจากการค้นหาในถ้ำแล้ว ยังมีการระดมกำลังค้นหาบริเวณป่าโดยรอบถ้ำด้วย  ล่าสุดอัพเดต ณ เวลา 11.00 น.ของวันที่ 8ก.ย.64 ยังไม่พบตัวน้องจีน่า  

หาน้องจีน่า

 

ขอบคุณ
กูรูเชียงใหม่ เรื่องเชียงใหม่กูรู้

โค้ดส่วนลดลาซาด้า