เปิดสภาพกระท่อมพบน้องจีน่า เชื่อมีคนร้ายอีก เด็กมาเองไม่ได้เพราะผู้ใหญ่ยังแทบแย่

เปิดสภาพกระท่อมพบน้องจีน่า เชื่อมีขบวนการลักพาตัว เด็กมาเองไม่ได้เพราะผู้ใหญ่ยังแทบแย่ เนื่องจากนายเสี่ยวบอกว่าพาน้องไปปล่อยหน้าถ้ำแต่กลับมาเจอที่กระท่อม ตอนนี้ชาวบ้านผวาอยากให้เจ้าหน้าที่รีบสืบหาความจริงให้เร็วที่สุด

จากกรณีพบน้องจีน่า เด็กหายวัย 1 ขวบ 11 เดือนที่กระท่อมห่างจากหมู่บ้านเล็กน้อย ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายเสี่ยว เพื่อนพ่อน้องจีน่าที่มีพิรุธขณะให้ปากคำ โดยต่อมานายเสี่ยวสารภาพว่าได้อุ้มน้องจีน่าไปปล่อยทิ้งไว้ที่หน้าถ้ำแห่งหนึ่งเพื่อสังเวยให้เจ้าป่าเจ้าเขา และได้ทิ้งน้ำดื่มกับกล้วย 1 หวีเอาไว้ให้ ทว่าตอนเจอตัวน้าชายของน้องไปเจอน้องอยู่ในกระท่อมซึ่งอยู่คนละจุดกับถ้ำที่นายเสี่ยวพาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่พาน้องไปปล่อยทิ้งไว้ และจากสภาพกระท่อมทำให้ชาวบ้านเชื่อว่าคนร้ายต้องมีมากกว่านายเสี่ยว และคาดว่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

ก่อนหน้านี้นายเสี่ยวถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้และได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดปากถ้ำที่อ้างว่าพาน้องจีน่าไปปล่อยทิ้งไว้ 

 

ชี้จุดพาไปปล่อย

 

ทว่าต่อมาน้าชายของน้องจีน่าแจ้งว่าได้พบน้องจีน่าที่กระท่อมในป่าใกล้ไร่ข้าวโพดและอยู่ห่างจากหมู่บ้านของน้องไม่ไกลนัก โดยน้าชายเดินทางมาช่วยตามหาจากเชียงดาว มาตามคำของหมอดูว่าให้มาตามหาที่จุดนี้ และเมื่อลองตามมาก็พบกระท่อมอยู่กลางป่าและพบน้องจีน่ากำลังนั่งเล่นขวดน้ำอยู่ เมื่อเห็นน้าชายก็ยิ้มและหัวเราะออกมา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวน้องไปยังโรงพยาบาลเพื่อรักษาพยาบาลเบื้องต้นแล้ว

 

น้าชายคนเจอน้องจีน่า

ล่าสุดมีการตั้งข้อสงสัยว่าคดีนี้อาจเป็นฝีมือขบวนการลักพาตัวเนื่องจากตอนแรกนายเสี่ยวให้การว่าอุ้มน้องไปทิ้งไว้ที่ถ้ำ แสดงว่าต้องมีคนไปอุ้มน้องมาไว้ที่กระท่อม

และจากการตรวจสภาพกระท่อมพบว่ากระท่อม​ที่พบตัวน้องจีน่า​  ตั้งอยู่บนเขา​เดินเท้าจากท้ายหมู่บ้าน​ 2​ ก.ม.​ ทางเขา​เด็กเดินขึ้นไปเองไม่ได้​ เพราะผู้ใหญ่ยีงแทบแย่​ ทางชัน​มาก​ ส่วนขวดน้ำมีน้ำนม​ คือขวดที่น้องจีน่าถือในมือ​ขณะที่มีคนมาพบ​ มีนมอยู่เล็กน้อย​ พร้อมไข่ต้ม​   

 

กระท่อมที่เจอน้องจีน่า

คำถามคือนอกจากนายเสี่ยวที่อ้างว่าตนเอาเด็กไปปล่อยหน้าถ้ำ​ ต้องมีคนเอาเด็กไปไว้ที่กระท่อมบนเขา​

 

กระท่อมที่เจอน้องจีน่า

ชาวบ้านห้วยฟักดาบ​ เป็นคริสเตียนทั้งหมด​ เชื่อว่า​มีขบวนการลักพาตัวเด็ก​ ต้องมีคนร่วมมือกันไม่น้อยกว่า​ 3 ​คน​  คือ​นายเสี่ยว​ สายแจ้งข่าวที่เป็นชาวบ้าน​และคนที่เคลื่อนย้ายเด็กโดยชาวบ้านไม่เชื่อเรื่องผีเลย​  ตอนนี้ชาวบ้านผวา​ อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาให้ไว

 

กระท่อมที่เจอน้องจีน่า

 

ขอบคุณ เจี๊ยบ พรทิพย์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า