คนขายที่นอนกางหลักฐานโชว์เกือบซวยกลายเป็นผู้ต้องสงสัยอุ้มน้องจีน่า

คนขายที่นอนกางหลักฐานโชว์เกือบซวยกลายเป็นผู้ต้องสงสัยอุ้มน้องจีน่า ล่าสุดจับคนร้ายตัวจริงได้แล้วซึ่งก็คือเพื่อนพ่อของน้องจีน่าเอง และเจอตัวน้องอยู่ในกระท่อมใกล้หมู่บ้าน

จากกรณีการหายตัวไปของน้องจีน่าวัย 1 ขวบ 11 เดือน ซึ่งหายตัวไปเมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา โดยตอนแรกพ่อของน้องเล่าว่าได้พบรถต้องสงสัยเข้า-ออกหมู่บ้านในวันที่น้องหายตัวไป หนึ่งในนั้นคือรถขายที่นอนเป็นกระบะสีขาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พยายามติดตามตัวผู้ขับขี่รถต้องสงสัยทั้งหมดมาสอบถามรายละเอียด และได้เจอตัวพ่อค้าขายที่นอนได้ยืนยันความบริสุทธิ์ของตนด้วยการกางใบเสร็จให้ดูว่าวันที่ตนเข้ามาในหมู่บ้านห้วยฝักดาบล่าสุดคือวันที่ 3 กันยายน 2564 แต่วันที่ 5 ตนไม่ได้เข้าไปในหมู่บ้านเลย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

โดยทางอัมรินทร์ได้ส่งนักข่าวลงพื้นที่และได้เจอตัวพ่อค้าขายที่นอนขับขี่รถกระบะสีขาวในพื้นที่ใกล้กับหมู่บ้านห้วยฝักดาบ ห่างจากบ้านน้องจีน่าประมาณ 5 กิโลเมตรกำลังจะขับลงจากหมู่บ้านเข้าไปในตัว อ.แม่แตง ซึ่งเป็นรถคันที่ถูกชาวบ้านสงสัยบอกว่าเจอรถคันนี้ขณะน้องจีน่าหายตัวไป

 

พ่อค้าที่นอน

 

ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก่อนที่จะเจอตัวน้องจีน่าในวันนี้ (8 ก.ย. 64) ในตอนนั้นทีมข่าวได้ทำการสัมภาษณ์พ่อค้าขายที่นอนคนดังกล่าว ซึ่งเป็นพ่อค้าอายุ 29 ปี ยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นผู้ลักพาตัวน้องจีน่าไป ตนเป็นพ่อค้าเร่ ขับมาขายที่นอน โดยที่ผ่านมาก็จะวนขายหลายหมู่บ้าน ทั้ง อ.เชียงดาว และ อ.แม่แตง


 

ครั้งล่าสุดที่เข้ามาคือวันที่ 3 ก.ย. ช่วงเที่ยง โดยมาขายที่นอนในหมู่บ้านปางกึ้ด ห่างจากบ้านห้วยฝักดาบประมาณ 7 กิโลเมตร ซึ่งตนเข้ามาประมาณ 2 ชั่วโมง เวลา 14.00 น. ก็ออกจากพื้นที่ และไม่ได้เข้าไปที่บ้านห้วยฝักดาบในวันนั้น ส่วนวันที่ 5 ก.ย. ก็ไม่ได้เข้ามาในพื้นที่ ส่วนวันนี้ (7 ก.ย. 64) ก็มาบ้านปางกึ้ด เพื่อทำการเก็บเงินผ่อนที่นอนจากชาวบ้านเท่านั้น และได้กางใบเสร็จรับเงินมาโชว์ให้ดูว่าวันล่าสุดที่เข้ามาใกล้บริเวณหมู่บ้าน

 

ใบเสร็จ

 

พ่อค้ารายนี้ยังบอกด้วยว่าตนไม่ทราบเรื่องที่มีเด็กหายไป และยังรู้สึกตกใจว่ารถขายที่นอนกลายเป็นผู้ต้องสงสัย

ซึ่งล่าสุดสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุที่แท้จริงได้แล้วซึ่งก็คือนายเสี่ยว เพื่อนของพ่อน้องจีน่าซึ่งยอมรับว่าอุ้มน้องไปสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขา และเจอตัวน้องจีน่าที่กระท่อมไม่ไกลจากหมู่บ้านแล้ว

 

เจอน้องจีน่า

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า