หนุ่มยื่นคำขาด บอกแฟน จะไม่ทำ "งานบ้าน" หัวเด็ดตีนขาดยังไงก็ไม่ทำ

หนุ่มยื่นคำขาด บอกแฟน จะไม่ทำ "งานบ้าน" หัวเด็ดตีนขาดยังไงก็ไม่ทำ สุดท้ายจบลงด้วยการทะเลาะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก จากกรณีสมาชิกพันทิปชื่อว่า Nonamekub โพสต์ตั้งกระทู้ด้วยหัวข้อ "อธิบายให้แฟนเข้าใจยังไงดีครับ ว่าจะไม่ทำงานบ้าน…." หลังจากที่เจ้าตัวกำลังมีปัญหากับแฟนสาวเกี่ยวกับเรื่อง "ทำงานบ้าน" จนกลายเป็นเรื่องที่ทั้งสองต้องมาทะเลาะกัน ก่อนจะมาปรึกษาชาวเน็ตเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

เจ้าของกระทู้โพสต์ข้อความระบุว่า.. ผมคุยกับแฟนไม่เข้าใจครับ เรื่องทำงานบ้าน..คือผมยื่นคำขาดกับแฟนว่ายังไงผมก็ไม่ทำเพราะ ผมทำงานประจำ จ-ศ / ส-อ รับงานนอก เสริม เหลือเวลาน้อยนิด ผมเลยอยากใช้พักผ่อนมากกว่ามานั่งทำงานบ้าน

ผมเลยยื่นข้อเสนอว่า เราจ้างแม่บ้านไหม ซึ่งเทอบอกว่าไม่เอา งานบ้านแค่นี้ช่วยกันทำก็ได้...เลยทะเลาะกันครับ เพราะผมก็หัวเด็ดตีนขาดว่าไม่ทำ อธิบายยังไงดีครับ หรือ ผมเป็นคนไม่มีเหตุผลเอง และต้องแก้ไขการใช้ชีวิตอย่างไรครับ

กระทู้

อย่างไรก็ตามหลังจากกระทู้ดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ได้ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิด ซึ่งเป็นคอมเมนต์ที่มีผู้คนเข้ามากดถูกใจสูงที่สุด โดยมีเนื้อหาระบุว่า.. จากที่อ่าน คุณใช้คำว่า "เรา" จ้างแม่บ้าน และคุณก็ไม่ได้บอกว่า ใครจะเป็นคนจ่ายค่าจ้าง คุณเป็นฝ่ายปฏิเสธงานบ้านเอง แฟนคุณเขาพร้อมที่จะทำงานบ้านเอง เพียงแต่ขอให้คุณช่วยเขาบ้าง ไม่ใช่ปล่อยให้เขาทำอยู่คนเดียว

ซึ่งคุณก็ไม่ยอมเลย คุณก็เลยให้แฟนคุณมีทางเลือกแค่ ทำคนเดียวหมดเลย กับ ต้องมาจ่ายค่าจ้างแม่บ้าน ถ้าไม่อยากทำคนเดียว งั้นเหรอ ? ซึ่งไม่ว่าจะข้อเสนอไหนแฟนคุณก็เสียเปรียบหมด ถ้าเลือกอย่างแรกต้องลงแรงอยู่คนเดียว ถ้าเลือกอย่างที่สองต้องมาจ่ายค่าจ้างแม่บ้านอีก ซึ่งเป็นรายจ่ายที่เธอไม่อยากเสียด้วยซ้ำ แต่ต้องจ่ายเพื่อซื้อความสบายให้คุณ และเพื่อที่ตัวเธอจะได้ไม่ต้องเหนื่อยอยู่คนเดียว

กระทู้

โค้ดส่วนลดลาซาด้า