หมดอนาคต ฉก.ท่าเพชร จับ "สาวดาวติ๊กต็อก"คนดัง ร่วมแก๊งค้าสิ่งผิดกฎหมาย

หมดอนาคต ฉก.ท่าเพชร จับ "สาวดาวติ๊กต็อก"คนดัง ร่วมแก๊งค้าสิ่งผิดกฎหมาย

วันที่  8 ก.ย. 64  ที่กองร้อย อส.จ.สุราษฎร์ธานี  นายวิชวุทย์  จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  พร้อมด้วยนายสุทธิพงษ์  คล้ายอุดม  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงผลการกวาดล้างเครือข่ายและปราบปราบผู้ค้ายาเสพติด  โดยมอบหมายให้ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ทั้งตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง  สืบสวน หาข่าว และดำเนินการจับกุมกลุ่มผู้ค้าเพื่อเป็นการตัดตอน  ทำลายเครือข่ายกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่   

 

สาวดาวติ๊กต็อก คนดัง ร่วมแก๊งค้าสิ่งผิดกฎหมาย

 

แจกโค้ดลาซาด้า

 

ล่าสุดชุดปฏิบัติการ “ฉก.ท่าเพชร”  นำโดย มว.อ. ฉัตรชัย รักรณรงค์  ผบ.ร้อย อส.จ.สฎ. และนายเอกณรงค์ แก้วอำรัตน์ รอง ผบ.ร้อย อส.จ.สฎ. พร้อมด้วยสมาชิก อส.  และ ส.ต.กิตติศักดิ์  เจริญสุข  เจ้าหน้าที่ทหารประจำชุดปฏิบัติการ ฯ (ฉก.ท่าเพชร)  ได้ร่วมกันจับกุมผู้กระทำความผิดเกี่ยว กับยาเสพติด จำนวน  3  คดี  ได้แก่  คดีที่ 1 วันที่ 2 ก.ย.64  ร่วมกันจับกุมนายธรรมรงค์  หรือโอ๋  ซิ้มเส็ม อายุ 32 ปี  และนางสาวจุฑารัตน์  หรือแอ๋ม เขียดสง อายุ 30 ปี  ชาว อ.ปลายพระยา จ.กระบี่  จับกุมได้บริเวณริมถนนเซาร์เทิร์น หลักกิโลเมตรที่ 21 หมู่ที่ 2 ตำบลบางสวรรค์  อ.พระแสง  จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลาง ยาบ้า 10,167 เม็ด รถยนต์เก๋งยาริส 1 คัน  ทองคำ 5 รายการ  อายัดเงินสดในบัญชี  38,670 บาท และขยายผลยึดรถยนต์เพิ่มเติมอีก 1 คัน

 

สาวดาวติ๊กต็อก คนดัง ร่วมแก๊งค้าสิ่งผิดกฎหมาย

คดีที่ 2  วันที่  6 ก.ย.64  ร่วมกันจับกุมนางสาวสุนารี  หรือปุ๋ย  พลายชนะ อายุ 32 ปี ดาวติ๊กต็อกชื่อดังในพื้นที่ มีผู้ติดตามเกือบ 7 หมื่นราย  บ้านเลขที่  108  ม. 1 ต.เขาต่อ  อ.ปลายพระยา  จ.กระบี่  พร้อมของกลางยาบ้า 10,043  เม็ด เป็นการขยายผลจากคดีที่ 1  โดยให้ผู้ต้องหาคดีที่ 1 เป็นผู้ติดต่อล่อซื้อจากผู้ต้องหาคดีที่ 2  โดยนัดหมายส่งยาบ้าและจับกุมได้บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ก่อนถึงสี่แยกบางใหญ่  หมู่ที่ 6 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี  และคดีที่ 3 ชุดปฏิบัติการ ฉก.ท่าเพชร ได้รับการแจ้งข่าวจากสายข่าวจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ว่าจะมีการส่งยาเสพติด (ยาบ้า)  ในพื้นที่ ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว  จ.ตรัง  ชุดปฏิบัติการฯ จึงเดินทางไปบริเวณจุดที่ได้รับแจ้งจากสาย เมื่อเดินทางไปถึงพบว่ากลุ่มผู้ค้ายาได้นำยาบ้ามาวางไว้ บริเวณหน้าป้ายบ้านคลองลำเลียง (เยื้องโรงเรียนเทคนิค)  โดยบรรจุอยู่ในกระสอบข้าวสาร  ตรวจสอบภายในพบว่ามียาบ้าบรรจุอยู่  10 มัด ประมาณ  100,000 เม็ด แต่ไม่พบผู้ต้องหา  จึงได้ตรวจยึดของกลางเพื่อตรวจสอบ  และนำส่งพนักงานสอบสวนต่อไป

 

สาวดาวติ๊กต็อก คนดัง ร่วมแก๊งค้าสิ่งผิดกฎหมาย

 

สาวดาวติ๊กต็อก คนดัง ร่วมแก๊งค้าสิ่งผิดกฎหมาย

 

 

ขอบคุณ  PR.Surat สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี

 

แจกโค้ดลาซาด้า