สาวๆ เป็นงง ช็อปปิ้งอยู่ดีๆ เจอมนุษย์ป้าเดินเข้ามาขอดูของในถุง

สาวๆ เป็นงง ช็อปปิ้งอยู่ดีๆ เจอมนุษย์ป้าเดินเข้ามาขอดูของในถุง ก่อนสั่งสอน ยุคนี้มันเป็นยุคที่ทุกคนต้องเซฟมันนี่

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจอย่างมาก เนื่องจากผู้ใช้แอพลิเคชั่น TIKTOK รายหนึ่งได้เผยให้เห็นช่วงเหตุการณ์สุดงง หลังจากที่เธอและเพื่อนๆ ได้เข้าไปช็อปปิ้งในร้านเสื้อผ้าชื่อดัง ก่อนจะถือถุงเสื้อผ้าที่เพิ่งช็อปมา แล้วนำมาถ่ายรูปกับเพื่อนๆ ในซูเปอร์มาร์เก็ตของห้างสรรพค้า แต่ทันใดนั้น ขณะที่เธอกำลังถ่ายรูปกับเพื่อนๆ เรื่องราวสุดงงก็เกิดขึ้น 
 

สาวงงเดินซื้อของอยู่เจอคนมาสั่งสอน

 

ลาซาด้า

 

เนื่องจากมีผู้หญิงสูงวัยรายหนึ่งได้เดินเข้ามา ก่อนจะรอดูของในถุงที่พวกเธอถือ พร้อมกับสั่งสอนว่ายุคนี้ควรประหยัดเงินไว้จะดีกว่า หลังจากที่เธอคิดว่าของในถุงที่สาวๆ ถือนั้นแพงมากเนื่องจากเป็นเสื้อผ้าแบรนด์ที่มีคนรู้จักค่อนข้างมาก ซึ่งเธอได้นำเหตุการณ์นี้ไปโพสต์ลงใน TIKTOK  ส่วนตัว ก่อนจะให้ข้อมูลระบุว่า "งงเป็นไก่ตาเเตก มนุษย์ป้าที่เเท้ทรู (เรื่องราวอยู่ในเม้นต์นะคะ)" 

 

สาวงงเดินซื้อของอยู่เจอคนมาสั่งสอน


โดยในคลิปช่วงเวลาที่หญิงสาวสองคนกำลังคุยกัน กระทั่งมีผู้หญิงเสื้อสีเหลืองซึ่งไม่ใช่ญาติของสาวๆ กลุ่มนี้ได้เดินเข้ามาพูดว่า "ก็เพราะว่ายุคนี้มันเป็นยุคที่ทุกคนต้องเซฟมันนี่" ก่อนที่กลุ่มสาวๆ จะตอบกลับไปว่า "ไม่เป็นไรค่ะ" จากนั้น ผู้หญิงเสื้อสีเหลือง ทำท่าจะเดินจากไปแต่ก็ยังพูดกับสาวๆ อีกว่า "น้องไฮโซมากๆ เลย" ด้านสาวๆ จึงได้พูดกลับไปว่า "ไม่ได้ขอเงินพี่มาซื้อค่ะ"


ผู้หญิงเสื้อสีเหลือง จึงเดินเข้ามาหาพวกเธออีกรอบแล้วพูดขึ้นว่า "แค่อยากถามเฉยๆ ว่าราคามันแพงมามั้ย?" ด้านสาวๆ จึงได้อธิบายให้ฟังว่า มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคา แตมันขึ้นอยู่กับความชอบ ซึ่งถ้าพวกเธอชอบแล้ว เสื้อผ้าตลาดนัดพวกเธอก็ซื้อใส่ได้ อีกอย่างพวกเธอก็ไม่ได้เงินคุณพี่คนนี้มาซื้อเสื้อผ้าให้ตัวเอง หลังจากนั้น ผู้หญิงเสื้อสีเหลือง จึงได้บอกว่า ก็แค่อยากรู้เฉยๆ และคลิปจบลงแค่นั้น

 


นอกจากนี้เจ้าของคลิปยังได้อธิบายเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นว่า เธอและเพื่อนไปซื้อของที่ร้านขายเสื้อผ้ายี่ห้อดังในห้าง ซึ่งถุงของเสื้อผ้ายี่ห้อนี้มันถุงใหญ่ ตนกับเพื่อนก็ถือกันคนละถุงของใครของมันแล้วกำลังจะถ่ายรูปในซูเปอร์มาเกตของห้าง แต่จู่ ๆ หญิงในคลิปก็โผล่มาพร้อมถามว่าขอดูของในถุงหน่อย แต่เพื่อนบอกว่าไม่มีอะไร แค่เสื้อผ้า ด้านหญิงคนดังกล่าวก็บอกว่า "คงจะแพงมากสินะ" ก่อนจะเหตุการณ์จะเป็นไปตามคลิปดังกล่าว

 

สาวงงเดินซื้อของอยู่เจอคนมาสั่งสอน


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า มีสิทธิ์อะไรมาขอดูของของคนอื่น อีกทั้งใครจะซื้ออะไรก็เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลของเขา แต่ทุกวันนี้ก็พบเจอคนแลปก ๆ แบบนี้อยู่จริง ๆ หรือไม่แน่หญิงคนนี้อาจจะมีปัญหาทางจิตอะไรหรือเปล่าจึงมีพฤติกรรมแบบนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เงินใครเงินมัน จะมาขอดูและพูดแบบนี้เพื่ออะไร

 

สาวงงเดินซื้อของอยู่เจอคนมาสั่งสอน


ข้อมูลจาก itao.kaimookk

 

ลาซาด้า