สาวขนลุก ไปซื้อของบอกเบอร์สมาชิกเจอหนุ่มปริศนาแอบฟังแล้วแอดมาจีบ

สาวขนลุก ไปซื้อของบอกเบอร์สมาชิกเจอหนุ่มปริศนาแอบจำแล้วแอดไลน์มาจีบ ไม่เพียงแค่นั้นยังแอบถ่ายรูปของเธอเอาไว้ด้วย พร้อมอ้างตัวเป็นเจ้าของแบรนด์อยากให้เธอมาเป็นแบบให้

เหตุการณ์เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2564 ที่ผ่านมาสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ระบายความไม่สบายใจและส่งผลกระทบต่อจิตใจของเธอ เนื่องจากเธอถูกชายแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแอดไลน์มาจีบ โดยบอกว่าเขาจำเบอร์โทรศัพท์เธอมาขณะที่บอกหมายเลขสมาชิกกับร้านค้าในห้างสรรพสินค้า แม้เธอจะบอกว่ารู้สึกไม่ดีกับเหตุการณ์นี้แต่ชายปริศนาคนนี้ก็ยังไม่มีทีท่ารู้สึกผิด

เธอโพสต์เล่าว่า นานๆจะมาโพสต์อะไรสักที เรายอมรับว่าแก้ปัญหาเหตุการณ์นี้ไม่ได้และคงต้องระวังตัวเองต่อไป เหตุเกิดขึ้นวันนี้ 8/9/2021 ที่ห้างดังย่างรังสิตในร้านขายของญี่ปุ่นชื่อดัง

ตอนชำระเงินได้บอกเบอร์สมาชิกกับพนักงานซึ่งเป็นเบอร์โทรศัพท์เพื่อสะสมแต้ม ทว่าเพราะเหตุนี้จู่ๆมีชายแปลกหน้าแอดไลน์มาหาเธอพร้อมส่งรูปที่แอบถ่ายเธอมาให้บอกว่ามองเธออยู่ตั้งแต่ในร้านแล้ว โดยจำเบอร์โทรของเธอและลองไปค้นหาในไลน์ แม้เธอจะแสดงออกชัดเจนว่าไม่ชอบที่เขาทำเช่นนี้แต่ฝ่ายนั้นเหมือนไม่ได้รู้สึกผิดอะไร

ชายปริศนาคุยกับเธอลักษณะเหมือนเข้ามาจีบ บอกว่าอยากรู้จักและพยายามชวนคุยและบอกว่าตัวเองเป็นเจ้าของสินค้าแบรนด์หนึ่งอยากให้เจ้าของโพสต์มาเป็นนางแบบให้ โดยเธอได้ตอบกลับไปชัดเจนว่าไม่สบายใจกับพฤติกรรมของเขาและไม่ยินดีที่จะคุยด้วย เพียงแต่อยากให้รู้ว่าเขากำลังละเมิดความเป็นส่วนตัวของเธอและคุกคามเธออยู่ เธอยืนยันว่าให้เขาลบเบอร์และรูปของเธอออกไปให้หมด

 

หนุ่มแอบฟังเบอร์แล้วแอดมาจีบ

แม้เขาจะขอโทษแล้วและสอนวิธีให้เธอปิดไอดีไลน์ที่สามารถแอดได้จากเบอร์โทรศัพท์ เหมือนจะหวังดีแต่เธอไม่ได้รู้สึกดีขึ้นกับเขาเลยแม้แต่น้อย ยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าเขาไม่รู้สึกผิดและขนลุกตลอดการสนทนา

 

หนุ่มแปลกหน้าแอบฟังเบอร์ก่อนแอดมาจีบ

 

เธอบอกว่าหลังจากนี้คงยื่นโทรศัพท์ให้พนักงานเพื่อสะสมแต้มแทนเพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกจะได้ไม่โดนโทษว่าเธอไม่ระวังตัวเอง ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่าการทำผิดและขอโทษอย่างจริงใจมันไม่ยาก เธอก็พร้อมที่จะให้อภัยแม้เหตุการณ์นี้จะน่าขนลุกและส่งผลกระทบกับชีวิตเธอ เพราะต้องมาระแวงว่ามีข้อมูลอื่นๆหลุดออกปหรือไม่  

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้คุณ พ. ออกมาโพสต์เรื่องราวดังกล่าว ก่อนที่ชาวเน็ตจะเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของหนุ่มรายนี้อย่างหนัก ว่าพฤติกรรมดังกล่าวน่ากลัว และเป็นเทคนิคการจีบสาวที่แย่มาก ทำให้โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นแล้วกว่า 1.2 พันครั้ง และแชร์ออกไปแล้ว 3.9 พันครั้ง

 

สาวขนลุกชายแปลกหน้าแอบฟังเบอร์แล้วแอดมาจีบ