โฆษกพปชร. แจงแล้ว หลังโผล่ข่าวลือ บิ๊กป้อม ลาออกหัวหน้าพรรค

กระแสข่าวลือสะพัด บิ๊กป้อม เตรียมลาออกจากหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะน้อยใจนายกรัฐมนตรี ล่าสุดโฆษกพรรคพลังประชารัฐออกมาชี้แจงแล้ว

เรียกว่าทำเอาวงการการเมืองนั้นร้อนระอุขึ้นมา หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างสะพัดในโลกออนไลน์ว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ

 

โฆษกพปชร.แจงแล้ว หลังโผล่ข่าวลือ บิ๊กป้อม ลาออกหัวหน้าพรรค

 

ลาซาด้า

 

โดยล่าสุดทางด้านของ น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงถึงกระแสข่าวที่ว่าพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ นั้น ว่าเป็นเพียงข่าวลือ ที่ไม่มีมูลความจริง 

 

โฆษกพปชร.แจงแล้ว หลังโผล่ข่าวลือ บิ๊กป้อม ลาออกหัวหน้าพรรค

 

พร้อมยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐ ยังคงมีความพร้อมและยึดมั่นในการบริหารนโยบายผ่านรัฐมนตรีของพรรคภายใต้การนำของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

 

"ที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ยังคงทำงานและหารือกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและสมาชิกพรรคอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งแก้ปัญหาของประชาชนในแต่ละพื้นที่ รวมถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ ในการช่วยรัฐบาลเดินหน้ามาตรการควบคุมสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงภัยแทรกซ้อนอื่นๆ ที่ประชาชนกำลังเผชิญ ทั้งปัญหาอุทกภัยในหลายพื้นที่  ปัญหาพืชผลทางการเกษตร และการบริหารจัดการน้ำ เป็นต้น" น.ส.พัชรินทร์ กล่าว

 

โฆษกพปชร.แจงแล้ว หลังโผล่ข่าวลือ บิ๊กป้อม ลาออกหัวหน้าพรรค

 

ลาซาด้า