เปิดชนวนเหตุ นักเรียนสาว ปล้นทองห้างดัง แม่รู้ถึงกับอยากตี

เปิดชนวนเหตุ นักเรียนสาว ปล้นทองห้างดัง แม่รู้ถึงกับอยากตี

วันที่ 13 ก.ย. 64 จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทอง "เยาวราชกรุงเทพ" ชั้น 1 ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี กวาดทองรูปพรรณกว่า 30 บาท  หลบหนี แต่สุดท้ายไม่รอดโดนจับกุมตัวไว้ได้ พบเป็นนักเรียนหญิง ชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังฯ ย่านดอนเมือง วัย 17 ปี สารภาพที่ก่อเหตุเพราะลงทุนขายสินค้าทางออนไลน์แล้วถูกโกงเป็นหนี้กว่า 50,000 บาท

 

นักเรียนสาว ปล้นทองห้างดัง

 

พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เผยว่า หลังจากเมื่อวานที่มีการจับกุมไป วันนี้ทางเราได้สอบปากคำเพิ่มเติม มีข้อเท็จจริงว่าน้องเอาเงินประกันที่พ่อน้องเสียชีวิตจำนวน 50,000 บาท ไปลงทุนทางออนไลน์ เป็นการเล่นแชร์แบบออมเงิน ลงทุนไป 50,000 ฝากไว้ก็จะได้ดอกเบี้ย 6,000 บาท ตอนแรกผลจากการลงทุนก็ได้ดีได้มาตลอด แต่หลังๆ น้องถูกโกงเงินจำนวนนี้ไป ร่วมด้วยทางแม่ของน้องได้สอบถามเรื่องเงินจำนวนนี้ น้องจึงหมดหนทางเลยตัดสินใจชิงทอง เพื่อเอาเงินจำนวนนี้ไปใส่ในบัญชี และให้แม่ดู

 

นักเรียนสาว ปล้นทองห้างดัง

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม

จากพฤติกรรมน้องคาดว่า คิดมาก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ ซึ่งทางเราให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าดูอยู่ตลอดเวลา น้องไม่มีพฤติกรรมอะไรเลย ไม่ร้องไห้ ไม่พูดและเงียบ ตอนนี้ยายทวดน้องเข้ามาดูแลอยู่ เพราะแม่น้องติดโควิด-19 อยู่ในจังหวัดอื่น ซึ่งตนไม่แน่ใจว่าทางครอบครัวน้องเป็นอย่างไร  วันนี้จะไปศาลเด็กและพาน้องไปบ้านปราณีที่จังหวัดนครปฐมเพื่อให้น้องไปอยู่สถานพินิจเพื่อให้นักสังคมสอบสวน  โดยข้อหาเบื้องต้นคือชิงทรัพย์

 

นักเรียนสาว ปล้นทองห้างดัง

 

 

ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียนนำเงิน 15,000 บาทมาประกันตัวนักเรียนหญิง ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี โดยตำรวจเปิดเผยว่า ผอ.โรงเรียน ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าเด็กนักเรียนหญิงคนดัง กล่าวไม่เคยมีประวัติเสื่อมเสีย เป็นเด็กดีและเรียนเก่ง พร้อมเชื่อว่าการก่อเหตุในครั้งนี้เนื่องจากความเครียดและหาทางออกไม่ได้
 

นักเรียนสาว ปล้นทองห้างดัง


ลาซาด้าลดหนัก