สาวกาญจน์ร้อง แจ้งความ 1 ปี 4 เดือน คดีไม่คืบ

สาวกาญจน์ร้อง แจ้งความ 1 ปี 4 เดือน คดีไม่คืบ ซ้ำร้ายจากผู้เสียหายจะกลายเป็นคนร้ายซะเอง

อีกหนึ่งประเด็นที่กลายเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้แชร์คลิป พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "#เล่าเรื่องจากหลังไมค์ ยาวหน่อยเพื่อการสื่อสารโดยตรง ผู้เสียหายร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากผู้เสียหายถูกยำอะไหล่รถ แต่กลับกลายจะเป็นผู้ต้องหาซะเอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเป็นที่พึ่งสุดท้ายให้หน่อยค่ะ

ตำรวจบ่อพลอย

รถโดนยำอะไหล่ ขโมยอะไหล่ ตอนนี้เป็เวลา 1 ปี 4 เดือนแล้ว หลักฐานคลิปไลฟ์สดครบ วีดีโอมีครบ พยาน 5 คน แต่ตำรวจ สภ.บ่อพลอย  บอกให้ถอนแจ้งความ เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ ถ้าไม่ถอนแจ้งความตำรวจจะแจ้ง พ.ร.บ.คอมฯ เนื่องจากเอาคลิปหลักฐานและคลิปพยานยืนยันไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก


และถ้าจะดำเนินคดีให้เราไปตามพยานมาเอง เข้าไปตามคดีทุกๆ 2 - 3 เดือน ร้อยเวรบอกแค่ว่ารอนายเข้ามาตรวจ หนูเสียหายทั้งเงินทั้งเครื่องยนต์รวมแล้วเกือบ 7 หมื่นบาท หลักฐาน มีหมดเลยค่ะ ใบแจ้งความ ใบยินยอมชดใช้ยอมรับว่ากระทำความผิด เรื่องเริ่มที่ รถยกเรา D-MAX 4 ประตู เครื่อง 3.0 ทะเบียน กง 6472 จันทบุรี ได้เกิดการชาร์ปละลาย 

ตำรวจบ่อพลอย


ได้ดำเนินการซ่อมโดย อู่เรวัต การช่าง เยื้องน้ำตกไทรโยคน้อย หลังจากซ่อมเสร็จ 3 วัน ได้เกิดอาการน้ำข้ามฝาสูบ  จึงได้นำเข้าซ่อม อู่ เอ๋ รถยก ชื่ออู่ในขนะนั้น ที่ บ้านทุ่งมะสัง อ.บ่อยพลอย  ซึ่งนายเจษฎา (สงวนนามสกุล) เป็นผู้รับรถเข้าซ่อม หลังจากวันที่รับรถเข้าซ่อม 3 วัน นายเจษฎา ได้โทรมาบอกว่าฝาสูบโก่ง ต้องใช้เงินค่ากลึง 13,000 บาท 


เราจึงไปกู้เงินมาให้ หลังจากจ่ายเงินไป 4 - 5 วันนายเจษฎา ก็ยังไม่ประกอบฝาสูบลงเครื่องยนต์ เราจึงไปบอกให้เอาฝาสูบกลับมาประกอบซึ่งนายเจษฎา ก็ได้ขับรถไปรับฝาสูบกลับมาจากโรงกลึง ในตัวเมืองกาญจนบุรี และให้เรากลับมารอที่บ้าน ประกอบรถออกมา เวลาผ่านไป 2 วัน เกิดอาการเดิมน้ำข้ามฝาสูบ นายเจษฎา มารับรถกลับไปซ่อมอีกรอบ

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

และบอกว่าฝาสูบร้าวต้องเปลี่ยนฝาสูบ โดยเอาฝาสูบ เครื่อง 2.5 มาหลอกว่าเป็นของเราและตีกระบอกสูบแท้ของเราออกเอาไปเก็บไว้เอง ซึ่งเราดูฝาสูบไม่เป็นเราจึงสั่งฝาสูบมาใหม่จาก ช่างไก่ รถยก ปราจีนบุรี ฝาสูบมาถึง นายเจษฎา และแอบเก็บฝาสูบที่เราซื้อมาไว้ใส่ที่พักอาศัยของตน และไม่ยอมประกอบเครื่องยนต์ 


เราจึงตัดสิใจเปลี่ยนอู่ซ่อมโดยจ้าง รถยก นายอัครวัฒน์ มายกรถพร้อม เครื่องยนต์ ใส่กระสอบไปซ่อม ที่อู่ นายสมศักดิ์ ใน อ.สรรพยา จ.ชัยนาท  และ พอถึงอู่ของนายสมศักดิ์  นายสมศักดิ์ แจ้งว่าฝาสูบที่บอกว่าร้าวมันเป็นฝาสูบ เครื่อง 2.5 มันไม่สามารถที่จะใส่เครื่องยนต์ 3.0 ได้ และฝาสูบอีก1อันเป็นฝาเดิมติดรถมาตั้งแต่ออกจากศูนย์

 

ตำรวจบ่อพลอย
เราจึงรู้ตัวว่าโดนยำรถ เราจึงรีบเดินทางจากจังหวัดชัยนาทกลับมากาญจนบุรี และแกล้งโทรถามนายเจษฎาว่ามีฝาสูบขายมั้ย นายเจษฎา ได้ตอบว่ามี เราจึงบอกขอซื้อและนายเจษฎาได้นำฝาสูบมาส่งให้ที่บ้าน เราตรวจดูฝาสูบกับตำหนิตามที่ช่างไก่บอก   ปรากฏว่าในเจษฎาได้นำสีดำมาพ่นทับตำหนิเดิมจนดำสนิท ที่ตอกโค้ท i susu ไว้ เราใช้น้ำมันเบนซิลลบออกจึงเห็นตำหนิเดิม   เราจึงเดินทางเข้าแจ้งความ ที่ สภ.บ่อพลอย วันที่ 13/8/63 


ร้อยเวรชื่อ รตท.xxx  เป็นร้อยเวรเจ้าของคดี  หลังจากเราแจ้งความได้ 7 วัน ร้อยเวรเจ้าของคดี โทรมาให้เราไปถอนแจ้งความ ถ้าเราไม่ถอนแจ้งความร้อยเวรจะรับแจ้งความกลับผู้ต้องหาที่ยำรถเราจะแจ้งความพรบ.คอมเรา เพราะเราเอาคลิปหลักฐานมาโพสบนเฟซบุ๊ก เราจึงตอบว่าไม่ถอน หลังจากนั้น ทุกๆ 2 - 3 เดือนเราเดินทางจาก เขื่อนท่าทุ่งนา กาญจนบุรี ไปตามคดีที่ สภ.บ่อพลอย ระยะทาง 70 กม.  แต่คำตอบที่ได้ทุกครั้งคือ #รอนายเข้ามาดูคดี ทุกครั้ง   


จนถึงวันนี้ 1 ปี 4 เดือนคดียังไม่คืบ คนผิดยังลอยนวล 1 ปี นายตำรวจไม่เข้ามา สภ.บ่อพลอยเลย หรือ ข้าพเจ้าพิมพ์ความจริงมาร้องเรียนทุกประการ (กว่ารถเราจะกลับมาใช้งานได้ปกติ เราสูญเงินไปกับการซ่อมเครื่องยนต์  ไปกว่า 67,000 บาทไทย)

ตำรวจบ่อพลอย


ข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า