พิยดา เปิดปากพูด ไม่เคยหลอกเด็กชายวัย 14 ปี

นส.พิยดา อายุ 19 ปี เปิดปากพูด ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนกระทำผิด ไม่เคยคุย และไม่เคยหลอกเด็กชายวัย 14 ปี

จากกรณีการติดตามล่าตัว น.ส.พิยดา ทองคำพันธ์  เจ้าของอินสตาเเกรม Phonebymint ซึ่งเป็นตัวการใหญ่ในการหลอกขายมือถือผ่านโลกออนไลน์  ส่งผลทำให้นักเรียนวัย14ปี ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เครียดจนเส้นเลือดในสมองเเตกเสียชีวิต หลังถูกหลอกเงิน 5พันบาท ในการโอนเพื่อซื้อมือถือใช้ในการเรียนออนไลน์ 

 

พิยดา เปิดปากพูด ไม่เคยหลอกเด็กชายวัย 14 ปี

ล่าสุดนั้นเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้  28ก.ย.64  น.ส.พิยดาPhonebymint มอบตัวเเล้ว โดย ทนายความได้พาตัว นางสาวพิยดา ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่ หลอกลวงขายโทรศัพท์มือถือให้เด็กนักเรียนชั้นม. 2 แล้วเชิดเงินหนี จนเด็กเครียดเส้นโลหิตแตกเสียชีวิต เดินทางเข้ามอบตัว ต่อ พลตำรวจตรีพิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่  หลังถูกตำรวจเเกะรอยล่าตัวตามกดดัน จนต้องหนีขึ้นเชียงใหม่

 

พิยดา  Phonebymint

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น เบื้องต้น นส.พิยดา อายุ 19 ปี ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนกระทำผิด ไม่เคยคุย และไม่เคยหลอกเด็กชายวัย 14 ปี ที่เสียชีวิตเพราะเส้นเลือดในสมองแตก หลังถูกโกงมือถือ 5,000 บาท

นส.พิยดา ให้การอ้างว่า ไม่รู้จักกับผู้ต้องหาเป็นหญิง อายุ 18 และ 19 ปี ที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้  โดยยืนยันว่าไม่ได้จ้างให้เปิดบัญชีด้วย 

นส.พิยดา ให้การว่าเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์จริง และเคยขายโทรศัพท์มือสองมาก่อน แต่หยุดขายไปแล้วตั้งแต่ปีก่อน และทรัพย์สินทุกอย่างได้มาจากการขายของออนไลน์

พิยดา  Phonebymint

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า