สอบเครียด"พิยดา"งัดเเผนสลัดหนีตำรวจไซเบอร์ ติดตามตัวไม่ได้

ตำรวจภูธรภาค 5 คุมตัว พิยดา Phonebymint สอบสวนเพิ่มเติม คาดไม่ให้ประกันตัว

   28ก.ย.64  น.ส.พิยดา ทองคำพันธ์  Phonebymint ทนเเรงกดดันไม่ไหวโผล่มอบตัวเเล้ว โดย น.ส.พิยดา  อายุ19ปี ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงประชาชน และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เป็นตัวการใหญ่ในการหลอกขายมือถือออนไลน์  ส่งผลทำให้นักเรียนวัย14ปี ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เครียดจนเส้นเลือดในสมองเเตกเสียชีวิต 

น.ส.พิยดา ทองคำพันธ์  Phonebymint

 

    ล่าสุดความคืบหน้าในวันนี้   ทนายความได้พาตัว นางสาวพิยดา ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่หลอกลวงขายโทรศัพท์มือถือให้เด็กนักเรียนชั้นม. 2 แล้วเชิดเงินหนี  เดินทางเข้ามอบตัว ต่อ พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสินผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เบื้องต้น น.ส.พิยดา ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อหา  ได้เเต่นั่งยกมือไหว้ขอโทษญาติผู้เสียชีวิต 
สอบเครียด"พิยดา"งัดเเผนสลัดหนีตำรวจไซเบอร์ ติดตามตัวไม่ได้

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

น.ส.พิยดา ทองคำพันธ์  Phonebymint
  ด้าน พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่แนวทางการสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิจารณาว่า เป็นการหลบหนีตามหมายจับมายังจังหวัดเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กดดัน จนในที่สุดได้ให้ทนายความพาเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ทราบว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.พิยดา ได้หลบหนีมากบดานในพื้นที่ จ.ลำปาง ได้ราวๆ 2 วัน โดยทางเจ้าตัวได้มีการเปลี่ยนโทรศัพท์ ซึ่งทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ไม่สามารถติดตามตัวได้ แต่ก็ยังพอมีเบาะแสของ น.ส.พิยดา ทองคำพันธ์ จนกระทั่งคาดว่าเจ้าตัวทนแรงกดดันของกระแสข่าวไม่ไหว จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวในสุด 

น.ส.พิยดา ทองคำพันธ์  Phonebymint
   เบื้องต้นได้ดำเนินคดี ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ เหตุเกิดท้องที่ สภ.นาหวายเชียงใหม่ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังตรวจสอบพบว่า นางสาวพิยดามีหมายจับอีกหลายท้องที่ ซึ่งคาดว่าคงจะไม่ให้ประกันตัว

ขอบคุณ
เชียงใหม่ CM108.com

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า