ชาวบ้านระอา ยายขอตลาดโพธิ์ศรี เล็งคนกดเงินหน้าร้านสะดวกซื้อ

ชาวบ้านระอา ยายขอตลาดโพธิ์ศรี เล็งคนกดเงินหน้าร้านสะดวกซื้อ คอยขอเงิน ให้น้อยก็โวยวาย ถ้าไม่ได้ก็ข่มขู่

กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์คลิปบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี เนื่องจากตรงนั้นมีตู้กดเงินจำนวนมาก และมียายชราคนหนึ่ง มักจะเดินมาขอเงินคนแถวนั้นบ่อยครั้ง

ยายขอตลาดโพธิ์ศรี

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

ตามรายละเอียดที่ทางเพจได้โพสต์ระบุว่า "ลูกหลานไม่มีหรือไง ยายแกถึงได้เร่มาขอจนหลายๆ คนเอือมระอา หน้าเซเว่นตลาดโพศรี อุดรธานี  มีคุณยายท่านนึง ชอบมายืนบังคับขอตังค์หน้า ATM #ตลาดโพศรี  เจอบ่อยมากค่ะ ถูกคุกคามเองบ่อยครั้ง ทั้งทำเป็นขอทานเอย มายืนขอตังค์เองเอย ให้เป็นสิ่งของต่างๆ ก็ไม่เอา  

ยายขอตลาดโพธิ์ศรี


เห็นมามากกว่า 2 ปี ไม่ทราบว่าอยู่นานเท่าไหร่ แต่ไม่มีใครมาจัดการเลย ลูกชาย เรียกแกร็บคาร์ มารับกลับ พวกๆ กันโดนบ่อย เตือนกันในกลุ่มไลน์แกร็บ จนทำให้ไม่อยากไปกดเงินอยู่หน้าเซเว่นเลยค่ะ แกขอทุกคน บางคนจับแขนแน่นเลย

 

แกขอตังค์เราแล้วเข้าไปช็อปปิ้งในเซเว่นเลยนะ มีสมาร์ทโฟนใช้ด้วย ที่สำคัญเคยให้เงินนางแล้วนางบอกว่ามันน้อยโวยวายใส่พี่ด้วย พี่เลยชี้หน้าด่า เดินหนีเร็วมากเหอะ พี่ก็รำคาญ ซึ่งยายคนนี้ มีเคยเห็นมาจ่ายเงินที่ประปา สามล้อเครื่องพามาส่ง บอกว่าบ้านแกมีเงินน่ะ แต่แกบอกไม่ฟังชอบออกจากบ้านค่ะ 

ยายขอตลาดโพธิ์ศรี

ทำเป็นทีม..เดี๋ยวดึกๆจะมี ผญ.ขับรถพ่วงข้าง มาเอาเงิน / มีคนมาส่งแกขอเงินทุกวันคะเห็นอยู่" ทำให้หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีคอมเม้นต์ที่หลากหลายจากชาวเน็ตซึ่งส่วนใหญ่อยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแลเรื่องนี้

 

ข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า