สาวสุดล้ำดัดหลังเพื่อนยืมเงิน "ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย" ได้คืนทั้งต้นทั้งดอก

สาวสุดล้ำดัดหลังเพื่อนยืมเงิน "ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย" ได้คืนทั้งต้นทั้งดอก ชาวเน็ตถึงกับขอคารวะ

ปัญหาเพื่อนยืมเงินแล้วไม่คืนแต่กลับใช้ชีวิตหรูหราสุขสบายเชื่อว่าเคยเกิดขึ้นกับใครหลายๆคน บางคนหากจำนวนเงินไม่เยอะมากคงยอมทำใจ แต่กับบางคนที่ถูกยืมเงินจำนวนมากไปคงยอมปล่อยผ่านไปเฉยๆไม่ได้ ยิ่งเมื่อได้เห็นว่าลูกหนี้ของเราออกแนว "ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย" แต่เบื้องหน้าโซเชียลกลับไปเที่ยว กิน ดื่ม อย่างสบายใจ ด้วยแล้วคนเป็นเจ้าหนี้คงเจ็บใจไม่น้อย

ซึ่งสาวเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่งก็ประสบปัญหาเช่นเดียวกันนี้ด้วย แต่เธอตัดสินใจลองใช้วิธีทวงเงินเพื่อนที่ต้องบอกว่าได้ผลดีเกินคาด ได้เงินคืนทั้งต้นทั้งดอกและพร้อมตัดขาดความสัมพันธ์ทันที

 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

 

ทวงเงินเพื่อน

 

 

รอมา 3 เดือนเต็ม ๆ ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย ใช้ชีวิตดี.... ตัดขาดไปเลยนะความเป็นเพื่อน ไม่ต้องการอะไรละ เห็นใจดีหน่อย ไม่ทวงไม่ทักใช่ว่าจะลืมนะ ไม่ประจานคนรวยแบบ...ก็ดีเท่าไหร่แล้ว…

 

ทวงเงินเพื่อน

 

โดยเธอใช้วิธีทักไปบอกว่าจะให้เพื่อนคนนี้กู้เงินเพิ่มหากมาปิดยอดเก่า ซึ่งมันได้ผลเกินคาด เพื่อนคนนี้ทักกลับมาหาเธอจริงๆ

 

เธอจึงยื่นข้อเสนอไปว่าหากจ่ายหนี้เก่ามาเธอจะให้กู้เงินเพิ่ม คิดดอกเบี้ยร้อยละ 3 เพื่อนคนนั้นไม่รอช้ารับข้อเสนอทันทีพร้อมขอยอดเก่าและบอกว่าจะยืมเพิ่มเป็น 8 หมื่นบาท

ตอนแรกเพื่อนคนนั้นทำท่าจะให้เธอโอนเงินไปให้ก่อน เธอก็ยื่นคำขาดว่าให้ปิดยอดเก่าก่อน เธอพร้อมโอนก้อนใหม่ให้เลยทันที จากนั้นเพื่อนที่ยืมเงินก็โอนเงินปิดยอดเก่ากว่า 51,500 ให้เธอทันทีเรียกได้ว่าชนิดทบต้นทบดอกกันเลยทีเดียว

 

ทวงเงินเพื่อน

 

และเมื่อเพื่อนคืนเงินให้เธอจึงตอบกลับไปว่า "ขอบคุณจ้า รอมา 3 เดือนเต็มๆอ่า ไว้มีให้กู้จะโอนให้นะ"

งานนี้ทำเอาเพื่อนของเธอไม่พอใจด่ากลับมาพร้อมบอกว่าไม่มีเงินเหมือนกัน เธอจึงตอบกลับไปว่าก็เงินของเธอ หากไม่ทำแบบนี้ก็คงไม่ได้เงินคืน

ชาวเน็ตถึงกับขอคารวะพร้อมบอกว่าจะลองนำวิธีนี้ของเธอไปใช้ดูบ้างเผื่อจะได้ผล

 

ชาวเน็ตชื่นชมสาวใช้วิธีเด็ดทวงเงินเพื่อนได้คืนทบต้นทบดอก

 

 

 

 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า