ทนายเจมส์ตอบแล้ว ลือสะพัด "ทอยทอย ธนภัทร" ได้ออกจากเรือนจำ

ทนายเจมส์ตอบแล้ว ลือสะพัด "ทอยทอย ธนภัทร" ได้ออกจากเรือนจำ ชี้เป็นเพียงการออกมารักษาตัวไม่ได้ถูกปล่อยตัวแต่อย่างใด

จากกรณีนักแสดงวัยรุ่น "ทอยทอย ธนภัทร" ที่ก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวจนถึงแก่ชีวิตและถูกจับกุมตัวดำเนินคดี กระทั่งไม่นานมานี้มีข่าวลือในโลกออนไลน์ว่า ทอยทอยออกจากคุก แล้ว จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเพราะคดีของทอยทอยค่อนข้างเป็นคดีร้ายแรง ล่าสุดทนายเจมส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อพร้อมยืนยันว่าไม่เป็นความจริง น่าจะเป็นข่าวที่มีคนปลุกปั่นขึ้นมาเองให้เกิดความสับสน

 

 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ทอยทอย ออกจากเรือนจำ

 

"ทนายเจมส์" ได้ตอบคำถามเรื่องของข่าวลือในโลกออนไลน์เกี่ยวกับ นักแสดงหนุ่ม"ทอยทอย ธนภัทร" ว่าทอยทอยได้ออกมาจากเรือนจำแล้วจริงหรือไม่ ซึ่งทนายชื่อดังก็ได้ตอบคำถามนี้ว่า

" ยังเลยครับ อันนี้น่าจะเป็นข่าวที่มีคนไปปั่น ผมไม่ทราบว่ามีใครไปปั่น ยังไม่ได้ออกครับ คือจริงแล้วออกเหมือนกัน ออกจากเรือนจำบำบัดพิเศษไปที่โรงพยาบาล และก็ออกจากโรงพยาบาล ที่ไปรักษาโควิด19 พอหายก็ออกจากโรงพยาบาล ไปที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี มีออกจริง ออกไปที่อื่น เป็นข่าวลือ"

 

ทนายเจมส์

 

นอกจากนี้ทนายเจมส์ยังเล่าเพิ่มเติมว่า "ทอยทอย ธนภัทร" นั้นยังมีความคาใจเรื่องของจำนวนลาดแผลของผู้เสียชีวิตว่าเป็นจำนวนที่เป็นข่าวจริงหรือไม่ ก็อาจจะต้องมีการคลีคลายความสงสัยจุดนี้ให้เกิดความสบายใจว่า เกิดขึ้นได้อย่างไร ตนเองก็ยุ่งในส่วนประกันตัว แต่ยังไม่ได้เข้าไปยุ่งในส่วนของคดี จะไปยุให้เขารับก็ไม่ได้ ถ้าทำแบบนั้นก็เท่ากับเป็นการตัดอนาคตทอยทอย ไปเลย"  

 

ทอยทอย ธนภัทร

 

สรุปคือข่าวลือที่เกิดขึ้นเป็นความจริงเพียงบางส่วนคือ ออกจากเรือนจำจริง เพียงแค่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่จากนั้นหลังหายก็กลับไปอยู่ที่เรือนจำเหมือนเดิม 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า