ศาลอนุญาตฝากขัง โกลัก เจ้าของอาบอบนวดนาตารี

ศาลอนุญาตฝากขัง โกลัก เจ้าของอาบอบนวดนาตารี ผู้ต้องหาตามหมายจ้บในคดีค้ามนุษย์ คดีฟอกเงิน และหลบหนีคดีนานกว่า 5 ปี

จากกรณี การสอบปากคำ นายประเสริฐ สุขขี หรือ โกลัก อายุ 63 ปี เจ้าของอาบอบนวดนาตารี ช่วงเช้าผู้ต้องหายังไม่ให้การใดๆกับพนักงานสอบสวน โดยร้องขอทนายความที่ครอบครัวไว้ใจ ซึ่งทนายความติดภารกิจช่วงเช้า เพิ่งเดินทางมาถึง สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทำให้การสอบสวนล่าช้า ไม่สามารถนำตัวไปฝากขังได้ในวันนี้ ทั้งนี้การสอบปากคำ ผู้ต้องหาไม่ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน จึงไม่สามารถตอบได้ว่า 5 ปีที่ผ่านมา โกลัก หลบหนี หรือใช้ชีวิตตามปกติ โดย ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ยืนยัน ไม่ได้ประวิงเวลา แต่ผู้ต้องหาใช้สิทธิตามกฎหมาย 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ศาลได้อ่านคำสั่งอนุญาตฝากขัง นายประเสริฐ สุขขี หรือ "โกลัก" ตามคำร้องของพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง โดยขณะนี้ทางญาติอยู่ระหว่างยื่นขอประกันตัว ซึ่งจะได้การปล่อยตัวขั่วคราวหรือไม่ขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของศาล 

ศาลอนุญาตฝากขัง โกลัก เจ้าของอาบอบนวดนาตารี

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก ชุดสืบสวน ของทาง ปคม. สืบทราบว่า "โกลัก" ต้องมาฉีดวัคซีนเข็ม 2 และต้องเข้ามาพักอาศัยในคอนโดมิเนียมของตนเอง ในย่านบางกอกน้อย จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้  และส่งต่อมายัง สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เจ้าของพื้นที่

ศาลอนุญาตฝากขัง โกลัก เจ้าของอาบอบนวดนาตารี

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า