ทัวร์ลง "กวินท์ ดูวาล" โพสต์ล้อ Squid Game ลั่นแรงสงสารลูกที่กำลังจะเกิด

ทัวร์ลง "กวินท์ ดูวาล" โพสต์ล้อ Squid Game สวดยับสงสารลูกที่กำลังจะเกิด โดยเป็นภาพตัดต่อให้เหมือนนักแสดงหลักในซีรีส์ดังกำลังเลียน้ำตาลแผ่นที่เป็นรูปอวัยวะของผู้หญิง ชาวเน็ตคอมเมนต์ควรให้เกียรตินักแสดง

เรียกได้ว่าทัวร์ลงยับสำหรับ กวินท์ โพสต์ล้อ Squid Game ในฉากยอดฮิตเกมแกะสลักน้ำตาลแผ่น ซึ่งตัวเองของเรื่องใช้วิธีเลียแผ่นน้ำตาลให้ละลาย แต่ภาพที่กวินท์ ดูวาลนำมาโพสต์มีการตัดต่อรูปภาพทำให้ดูเหมือนว่านักแสดงหลักกำลังเลียอวัยวะผู้หญิงอยู่
 

กวินท์ ดูวาล

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า

ซึ่งโพสต์ของกวินท์ เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 ที่ผ่านมาเขาได้โพสต์ภาพมีมที่มีการตัดต่อฉากในซีรี่ส์ยอดฮิตอย่าง Squid Game ตอนตัวละครหลักที่แสดงโดยคุณ อีจองแจ นักแสดงชื่อดังของเกาหลีในฉากเลียแผ่นน้ำตาลที่ถูกทำให้เป็นรูปร่างต่างๆและผู้เล่นต้องแกะสลักรูปร่างบนน้ำตาลแผ่นออกมา 

ฉากนั้นตัวละครหลักได้ใช้วิธีเลียให้รอยตัดบางลงจะได้แกะได้ง่ายขึ้น แต่ภาพที่กวินท์โพสต์นั้นได้ตัดต่อรูปภาพบนแผ่นน้ำตาลเป็นภาพอวัยวะส่วนลับของผู้หญิง พร้อมโพสต์ข้อความสั้นๆว่า " หนังโคตรดี SQUID GAME "

 

กวินท์ โพสต์ล้อ squid game

 

และไม่เพียงแค่นั้นเขายังได้โพสต์ต่อในช่องคอมเมนต์ว่า "เอาจริงๆนะ มันดีจริง ใครยังไม่ดูถือว่าพลาด" และ "เลีย ไม่หมดตายนะเว้ย"

 

กวินท์

 

ทำให้ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกว่าเป็นการโพสต์ที่ไม่ให้เกียรตินักแสดง ลองคิดดูว่าหากเป็นรูปของหนุ่มกวินท์หรือคนรักโดนนำมาตัดต่อแบบนี้บ้างจะเป็นอย่างไร บางความเห็นถึงกับบอกว่าสงสารลูกที่กำลังจะเกิดมา

และยังมีความเห็นว่าแค่มุขตลกจะซีเรียสอะไรกัน ก็ถูกแย้งว่า นักแสดงไม่ว่าใครทั่วโลกถูกนำมาตัดต่อล้อว่ากำลังเลีย....อยู่ ไม่ใช่เรื่องเล็กและไม่ว่าใครก็คงไม่พอใจ ยิ่งนักแสดงคนนี้เป็นคนที่วงการบันเทิงเกาหลีให้ความเคารพมาก ยิ่งไม่ควรทำ และกวินท์ควรออกมาขอโทษ

 

ชาวเน็ตจวกกวินท์ โพสต์ล้อsquid game

 

ทัวร์ลงกวินท์ โพสต์มีม squid game

 

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า