ในหลวง ทรงรับ ส.ต.ต. เดชวิทย์ คฝ.ถูกยิง เป็นคนไข้ในพระบรมราชูปถัมภ์

ในหลวงรับส.ต.ต. เดชวิทย์ คฝ.ถูกยิง บาดเจ็บสาหัส เป็นคนไข้ในพระบรมราชูปถัมภ์

วันนี้ (7 ต.ค.2564)  พล.ต.ต. ยิ่งยศ เทพจำนง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า แพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ ได้ทำการผ่าตัดเอากระสุนส่วนหนึ่งออกมาได้แล้ว ขณะนี้ ส.ต.ต. เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ยังคงพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูของโรงพยาบาลตำรวจ

ส.ต.ต. เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้น พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้มอบให้ผู้แทนพระองค์เข้าเยี่ยม พร้อมทรงรับ ส.ต.ต. เดชวิทย์ เป็นคนไข้ในพระบรมราชูปถัมภ์

อย่างไรก็ตาม ผบ.ตร. และ ผบช.น. ได้เดินทางมาพบนางมะลิวัลย์ มารดาของ ส.ต.ต. เดชวิทย์ เพื่อพูดคุยอธิบายเหตุการณ์ต่าง ๆ พร้อมมอบเงินสวัสดิการให้ส่วนหนึ่ง ประมาณกว่า 600,000 บาท ประกอบด้วย เงินสวัสดิการของทางตำรวจ เงินสวัสดิการ บช.น. สมาคมแม่บ้าน เงินส่วนตัวของ ผบ.ตร. และ ผบช.น. พร้อมมอบหมายให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล และแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ ดูแลเรื่องการเข้าเยี่ยมอาการของ ส.ต.ต. เดชวิทย์ รวมถึงแนวทางในการรักษา โดยให้ บช.น. ดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมดูแลเรื่องสิทธิประโยชน์และการรักษาให้ดีที่สุด

ในหลวง ทรงรับ ส.ต.ต. เดชวิทย์ คฝ.ถูกยิง เป็นคนไข้ในพระบรมราชูปถัมภ์

โดย นางมลิวัลย์ มารดาของ "หมู่เดวิด" ส.ต.ต.เดชวิทย์ เลทเท็สสัน ผบ.หมู่ กก.อารักขา1บก.อคฝ. เปิดเผยว่ารู้สึกเสียใจ และช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ที่ลูกชายต้องมาถูกยิงในเหตุการณ์นี้ ซึ่งเป็นลูกชายเพียงคนเดียวลูกชายใฝ่ฝันที่จะรับราชการเป็นตำรวจ เพราะรักในอาชีพ รักชาติ ถึงแม้จะเป็นลูกครึ่งก็ตาม และยังชอบช่วยเหลือสังคม

ส่วนตัวแล้วภูมิใจในตัวลูก ตลอดการรับราชการตำรวจมาเป็นเวลา เกือบ 2 ปี และอยากให้ตำรวจ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยกันติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ในหลวง ทรงรับ ส.ต.ต. เดชวิทย์ คฝ.ถูกยิง เป็นคนไข้ในพระบรมราชูปถัมภ์

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า