เจ้าของขนลุก เห็นสภาพห้องสาวสวยที่เช่าอยู่มา 2 ปี

สาวสวยค้างค่าเช่า 3 เดือน เปิดห้องเจอกองขยะ ภาพ กลิ่น ยังชัดเจน เจ้าของห้องตกใจไม่คิดว่าจะเจอห้องในสภาพนี้

เจ้าของห้องเช่าแทบทรุดทั้งยืนเมื่อเปิดห้องพักของสาวสวยค้างค่าเช่า 3 เดือน โดยข้างในบอกได้คำเดียวว่าเละ สภาพไม่ต่างกับกองขยะ โดยในแทบทุกพื้นที่ห้องเต็มไปด้วยขยะ ถ้วยข้าว ขยะจากหาหาร กองเสื้อผ้าวางสุมๆกันเอาไว้ ไม่น่าเชื่อว่าผู้เช่าจะเป็นหญิงสาวหน้าตาดี แต่งตัวเนี๊ยบ ซึ่งตอนนี้ได้ชิ่งค่าเช่าหนีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หอพักแห่งหนึ่งในจ.ชลบุรี นักข่าวเดินทางไปก็ได้พบเจ้าของหอพักที่พาไปดูห้องเช่าของสาวหน้าตาดีที่มาเช่าอยู่ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน 

เจ้าของหอเล่าว่าก่อนหน้าที่นักข่าวจะมาได้เก็บขยะออกไปแล้วจำนวนมาก มีทั้งกล่องนม ผ้าอนามัยใช้แล้ว เศษอาหาร ถ้วยชาม จานข้าวก็วางทิ้งไว้ ในห้องน้ำก็เต็มไปด้วยคราบตะไคร่น้ำ อ่างล้างหน้าก็สกปรก ทั่วทั้งห้องมีกลิ่นเหม็น โดยแม่บ้านเก็บขยะไปได้ประมาณ 4 ถัง

 

ห้องเช่าสกปรก
 

เจ้าของหอเล่าว่าไม่ทราบเหมือนกันว่าใครนำภาพห้องนี้ไปโพสต์ โดยห้องนี้มีหญิงสาวอายุประมาณ 22 ปี มาเช่าอยู่ประมาณ 2 ปี เธอทำงานที่ร้านอาหาร ต่อมาโรคโควิด-19 ระบาด ร้านอาหารปิด หญิงคนนี้จึงไปทำงานโรงงาน ก่อนที่หญิงคนนี้จะออกจากห้องไป ก็ได้ค้างค่าเช่าไว้ 3 เดือน โดยอ้างว่าโดนผลกระทบจากโรคโควิด 19 ตนก็อนุโลม และหลังจากหายไป 3 วันตนก็พยายามติดต่อ สาวคนนี้ก็อ้างว่าแม่ป่วยต้องรีบกลับไปดูแลและไม่กลับมาอีกเลย ตนจึงมาตรวจสอบห้องพักก็พบกับภาพดังกล่าว

 

ห้องเช่าสกปรก

 

ยอมรับว่าหญิงสาวคนนี้เป็นคนสวย แต่งตัวเนี๊ยบ ไม่คิดว่าห้องจะสกปรกขนาดนี้ เจอแบบนี้ไม่คุ้มกับค่าเช่าห้องที่เดือนละประมาณ 2,000 บาท ค่าประกันเพียง 1,000 บาท แต่ต้องจ้างคนมาทำความสะอาดประมาณ 2,000 บาท แถมต้องปรับปรุงห้องใหม่ทั้งหมด ไม่รู้ว่าต้องใช้เงินอีกเท่าไหร่

 

ห้องเช่าสกปรก

สาวทำห้องเช่าสกปรก

 

ขอบคุณ ช่อง 3

 

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า