แฟนสาวเล่าคำพูดบาสก่อนวิ่งออกไปลุยเดี่ยวกลุ่มเจ้าถิ่น

แฟนสาวเล่าคำพูดบาสก่อนวิ่งออกไปลุยเดี่ยวกลุ่มเจ้าถิ่น เตรียมใจไว้แล้ว มากันขนาดนี้ออกไปยังไงเค้าก็ไม่รอด

ความคืบหน้ากรณีหนุ่มลุยเดี่ยวคว้ามีดวิ่งใส่กลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นยกพวกมาหาเรื่องหน้าบ้าน เนื่องจากเกิดเหตุกระทบกระทั่งกันจนอีกฝ่ายเสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2564 และเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวหนุ่มผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ ด้าน บาส หนุ่มมือมีดผู้ก่อเหตุถูกส่งตัวฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี ในวันที่ 14 ตุลาคม 2564 

 

มือแทงวัยรุ่นเจ้าถิ่น

 

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า
 

ทางด้านแฟนสาวของบาสมือมีดได้เล่าเหตุการณ์ว่า วันนั้นคนที่เค้าเห็นเหตุการณ์บอกว่า เรื่องเกิดจากขับรถปาดกันนิดเดียว เค้าก็จอดรถ แล้วพูดอะไรไม่ทราบ แล้วอีกฝ่ายนึงก็ลงรถมา ถือหมวกกันน็อคมาด้วย แต่คนแถวนั้นก็ห้ามกันไว้ว่าอย่ามีเรื่องกันเลย แล้วแฟนเราก็ยกมือโบกประมาณว่า ไปไปอย่ามีเรื่องกันเลย ตนไม่อยากมีเรื่อง ต่างคนต่างไปเถอะ คนทำงานเหมือนกัน แฟนก็ขับรถเข้าบ้าน ส่วนเขาก็โทรเรียกพวกมา แต่ก็ไม่รู้ว่ารู้บ้านได้ยังไง หรืออาจจะเห็นเพราะซอยบ้านมันมองเห็นกันทุกซอยว่าจอดตรงไหน เข้าซอยไหน 

 

แฟนเปิดใจเล่าคำพูดก่อนออกไปลุย

 

เขามาถึงท้ายซอยแล้วคงมองเข้ามาเห็นรถ เลยตะโกนเรียกให้ออกไป แต่แฟนตนก็ยังไม่ออก เพราะว่า 1. เราเป็นผู้หญิง เป็นแฟนเค้า  2.เค้าห่วงเรา แต่พอนานเค้าเริ่มมีการปาสิ่งของเข้ามา เค้าก็ต้องออกไป ถ้าเกิดไม่ออก แล้วถ้ามีอาวุธ มีปืนล่ะ ยิงเข้ามา อาจจะโดนเรา เค้าเลยออกไป แต่ที่ถือมีดออกไปด้วย เพราะเค้าคิดไว้แล้วว่า เค้าออกไปยังไงเค้าก็ไม่รอด มากันขนาดนั้น แล้วเค้าตัวคนเดียว ถ้าคิดจะสู้จริงๆ ทำไมเค้าไม่โทรเรียกเพื่อนเค้าล่ะ 
 

แต่นี่เค้าออกไปคนเดียว ส่วนมีด น่าจะวางอยู่แถวชั้นรองเท้า คือเล่าตามภาพกล้องวงจรปิดนะคะ เพราะหนูอยู่ข้างบน ประกอบกับเค้าเล่าให้ฟังด้วย เค้าจึงออกไปจะล่อให้ไปทางท้ายสวนจะเป็นสวน แต่ตอนนั้นเค้าโดนอะไรสักอย่างที่แขนเค้าขยับแขนไม่ได้แล้วจึงต้องใช้อาวุธที่เค้าถือไปเพื่อป้องกันตัวด้วย คนมันเจ็บแล้ว มันก็ต้องสู้ ใช้อาวุธที่ถือติดตัวมาสู้เพื่อป้องกันตัวเอง ถ้าไม่สู้ตัวเองก็ต้องตาย 

 

แฟนสาวเล่านาทีหนุ่มลุยเดี่ยวแทงเจ้าถิ่น

 

โดยล่าสุดที่ สถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ตำรวจได้คุมตัวนายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หนุ่มลุยเดี่ยว ไปฝากขังต่อศาลอาญาธนบุรี โดยบาสมีสีหน้าเคร่งเครียด อยากขอโทษแม่กับแฟนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมถึงผู้เสียชีวิตด้วย ตนเองไม่ได้ตั้งใจทำแต่ทำไปเพื่อป้องกันตัว  และอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับฝั่งคู่กรณีที่ยกพวกหาเรื่องด้วย เพราะเรื่องราวทั้งหมดมาจากคู่กรณียั่วยุดังกล่าว  โดยสภาพของหนุ่มมือมีดมีอาการอิดโรยและ มีผ้าปิดแผลตามที่ต่างๆตามร่างกาย และใบหน้า

 

ฝากขังหนุ่มลุยเดี่ยวแทงเจ้าถิ่น

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า