กร่างไม่เลิก รุ่นน้องฝั่ง 6 วัยรุ่น รุม 1 โพสต์ขู่  น้องบาส อีก

กร่างไม่เลิก รุ่นน้องฝั่ง 6 วัยรุ่น รุม 1 โพสต์ขู่ น้องบาส อีก

จากคดีดังวัยรุ่น 6 คน รุม 1 คน  โดย นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ น้องบาส อายุ 21 ปี ใช้อาวุธสปาต้า และมีดปลายแหลมยาว 18 และ15 นิ้ว ไล่ทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นที่มาร่วมตัวท้าทาย หน้าบ้านพัก ภายในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ซอย 39 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บเสียชีวิต 2 ราย

 

  6 วัยรุ่น รุม 1  น้องบาสมือมีด

 

กร่างไม่เลิก รุ่นน้องฝั่ง 6 วัยรุ่น รุม 1 โพสต์ขู่  น้องบาส อีก
 

โดยวันที่ 15 ต.ค. 64 นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ในฐานะทนายความ พร้อมด้วยนายจีระพันธ์ หรือหมอปลา พานางอริษา อ่วมประเสริฐ อายุ 44 ปี แม่และแฟนสาวนายณัฐวุฒิ ใช้เงินสด 500,000 บาทเป็นหลักทรัพย์ ยื่นคำร้องต่อศาลอาญา เพื่อขอปล่อยชั่วคราวนายบาส ซึ่งนายสาริต แสงจันทร์ หรือเสี่ยเปีย เป็นผู้ออกหลักทรัพย์เงินสดซึ่งระหว่างการให้สัมภาษณ์ แม่ของนายบาส ได้ยกมือไหว้ขอบคุณ ทีมทนายไพศาลและเสี่ยเปีย ที่ยื่นมาเข้ามาช่วยเหลือ เพราะตนเองเป็นเพียงคนธรรมดาไม่มีเงินยื่นประกันลูกชายตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจมากขึ้ ต่อมาศาลอาญาธนบุรีให้ประกัน นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือบาส อายุ 21 ปีแล้ว
 

บาส หนุ่มลุยเดี่ยว

ล่าสุด ทางเพจเฟซบุ๊ก Red Skull Motopunk ได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความว่า มีรุนน้องของฝั่งผู้เสียชีวิตได้ออกมาโพสต์ ระบุข้อความว่า “ทางครอบครัวให้หมอปลา ประกันเพราะอยากให้ลูกมึงโดนกระทื บ โอเคคค รักลูกแบบไหน พี่กูตายมึงประกันออกมาก็ต้องตายตามพี่กูเช่นกัน” หลังจากเรื่องนี้ได้เผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆนาๆเป็น จำนวนมาก และในเวลาต่อมาคนที่อ้างว่าเป็นน้องผู้เสียชีวิตได้ลบโพสต์และไปสร้างเฟซบุ๊กขึ้นมาใหม่อีกอัน เนื่องจากเฟซบุ๊กอันแรกถูกทัวร์ลงหนักมาก

 

รุ่นน้องฝั่ง 6 วัยรุ่น รุม 1 โพสต์ขู่  น้องบาส

 

กร่างไม่เลิก รุ่นน้องฝั่ง 6 วัยรุ่น รุม 1 โพสต์ขู่  น้องบาส อีก